Lương giúp việc Đài Loan thực tế là bao nhiêu, có cao không?

Các đơn hàng giúp việc thu hút đông đảo lao động bởi điều kiện ứng tuyển đơn giản, độ tuổi làm việc được nới rộng, chi phí bay thấp. Bên cạnh đó, mức lương giúp việc Đài Loan cũng khá cao. Vậy cụ thể mức lương của lao động hàng tháng là bao nhiêu?

Lương giúp việc Đài Loan thực tế khi đi xuất khẩu lao động

Mức lương giúp việc Đài Loan được bao nhiêu là vấn đề mà người lao động cực kỳ quan tâm. Từ ngày 10/8/2022, Cục Quản lý lao động ngoài nước cho biết, chính phủ Đài Loan đã điều chỉnh mức lương cơ bản cho lao động làm giúp việc tại quốc gia này. Cụ thể là tăng từ 17.000 Đài tệ lên 20.000 Đài tệ/tháng áp dụng với những lao động mới ký hợp đồng hoặc chuyển chủ.

Đối với những người làm giúp việc gia đình tại Đài Loan đủ 3 năm và 6 năm cho cùng 1 gia đình chủ thì mức lương cơ bản tương ứng là 21.000 và 22.000 Đài tệ/tháng sau khi gia hạn hợp đồng.

Lương giúp việc Đài Loan có thể tăng theo thâm niên làm việc
Lương giúp việc Đài Loan có thể tăng theo thâm niên làm việc

 

Ngoài ra, người lao động hoàn toàn có thể nâng cao thu nhập bằng cách tăng ca ngoài giờ hoặc đi làm vào những dịp Lễ, Tết. Mức lương cho những ngày này sẽ được tăng thêm khoảng 30 – 60% so với lương cơ bản. Nếu gặp gia đình tốt, bạn sẽ thường xuyên được thưởng cũng như tăng lương. Điều này do chủ nhà quyết định mà không phụ thuộc vào quy định của chính phủ.

Bên cạnh điều chỉnh mức lương, mức phí đóng bảo hiểm y tế và bảo hiểm lao động cũng thay đổi. Theo đó, chủ sử dụng lao động sẽ bắt buộc phải đóng bảo hiểm cho giúp việc với tỷ lệ là: chủ 60%, bản thân người lao động 30% và nhà nước 10% trong tổng phí 5,17% lương cơ bản. 

Riêng đối với bảo hiểm lao động, người làm giúp việc gia đình không bắt buộc phải tham gia. Mức phí phải đóng là 11% so lương cơ bản, trong đó chủ đóng 70%, bản thân người lao động 20% và nhà nước hỗ trợ 10%.

Cập nhật đơn hàng giúp việc Đài Loan lương cao ở đâu?

Sàn xuất khẩu lao động .com ra đời với mục đích cung cấp địa chỉ đáng tin cậy để người lao động có mong muốn làm việc tại nước ngoài có thể dễ dàng tìm kiếm đơn hàng phù hợp. Theo thống kê thực tế, tình đến tháng 11/2023, có đến 60 nhà tuyển dụng uy tín và hơn 2000 ứng viên đăng ký hoạt động thường xuyên trên sàn. Con số này ngày càng tăng cao bởi sự tiện lợi và minh bạch của Sàn xuất khẩu lao động .com.

Các nhà tuyển dụng sẽ thường xuyên cập nhật đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan mới nhất. Trong đó ghi rõ thông tin về ngành nghề, mô tả chi tiết công việc, yêu cầu, mức lương, quyền lợi, hình thức và thời gian thi tuyển.

Sàn xuất khẩu lao động thường xuyên cập nhật đơn hàng mới nhất
Sàn xuất khẩu lao động thường xuyên cập nhật đơn hàng mới nhất

 

Nếu bạn muốn tìm kiếm và xem lương giúp việc Đài Loan thực tế theo đơn hàng, bạn chỉ cần truy cập website Sàn xuất khẩu lao động .com, chọn quốc gia “Đài Loan”, ngành nghề là “Giúp việc”. Dưới đây là thông tin một số đơn hàng hấp dẫn đang tuyển dụng hiện nay:

  • Đơn hàng giúp việc gia đình tại Tân Bắc: Tuyển nữ sinh năm 1994 - 2004, sức khỏe tốt. Thời gian làm việc 08/ngày - 5 ngày/tuần, nhận lương cơ bản 20.000 Đài tệ/tháng, được chủ trả vé máy bay và đóng bảo hiểm. Việc làm thêm nhiều, thu nhập dự kiến 27.000 Đài tệ/tháng.
  • Đơn hàng giúp việc gia đình tại Đài Bắc: Tuyển nữ sinh năm 1992 - 2001, sức khỏe tốt. Thời gian làm việc 08/ngày - 5 ngày/tuần, nhận lương cơ bản 20.000 Đài tệ/tháng, được chủ trả vé máy bay và đóng bảo hiểm. Việc làm thêm nhiều, thu nhập dự kiến 25 - 30 Triệu/tháng.
  • Đơn hàng phụ giúp quán ăn tại Đài Loan: Tuyển nữ sinh năm 1984 - 1994, sức khỏe tốt. Thời gian làm việc 6:00-14:00, sau đó nấu bữa tối, nhận lương cơ bản 20.000 Đài tệ/tháng, được chủ trả vé máy bay và đóng bảo hiểm. Thưởng thêm 5.000 đài tệ/tháng, tăng ca 4 ngày nghỉ, thu nhập dự kiến là 25.000 - 30.000 Đài tệ/tháng.

Không chỉ có vậy, người lao động còn có thể đăng ký tạo hồ sơ miễn phí, đăng ký dự tuyển trực tiếp và cập nhật các chính sách hỗ trợ mới nhất từ nhà nước và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sàn còn giúp giải đáp mọi thắc mắc từ người lao động, đảm bảo tối đa quyền lợi khi đăng ký tham gia đơn hàng.

Tổng kết lại, lương giúp việc Đài Loan thực tế theo quy định của chính phủ hiện là 20.000 Đài tệ/tháng, chưa tính thưởng và tăng ca. Người lao động có thể trao đổi xin tăng lương trực tiếp với chủ sau một thời gian làm việc. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ trực tiếp nhà tuyển dụng để được tư vấn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các đơn hàng giúp việc hấp dẫn tại Sàn xuất khẩu lao động .com.


Tin liên quan

 
 

Chế độ quyền lợi của giúp việc Đài Loan lao động cần biết

Chính phủ Đài Loan đã ban hành những chế độ quyền lợi của giúp việc Đài Loan nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động nước ngoài khi làm việc tại đây. Mọi thông tin đều được thỏa thuận trong hợp đồng, bạn cần kiểm tra chi tiết các điều khoản và giữ thật kỹ giấy tờ này.

 
 

TOP 7+ đơn hàng công xưởng Đài Loan lương cao 2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan mang đến cho người lao động công việc ổn định, thu nhập cao và môi trường làm việc tốt. Nếu chưa biết lựa chọn đơn hàng nào, ngành gì thì các bạn có thể tham khảo các đơn hàng công xưởng Đài Loan hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

 
 

Những đơn hàng giúp việc Đài Loan "hot" nhất 2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan hiện đang là xu hướng bởi những lợi ích về kinh tế mà hình thức này mang lại. Trong nhóm ngành nghề dành cho nữ hot nhất hiện nay thì đơn hàng giúp việc Đài Loan nhận được sự quan tâm rất lớn. Nhờ sự tương đồng về văn hóa, chị em có thể dễ dàng hòa nhập khi làm việc tại quốc gia này. Mời bạn đọc tham khảo một số đơn hàng hot đang tuyển dụng hiện nay qua bài viết này.

 
 

TOP 10+ đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan thu nhập tốt nhất

Làm việc tại Đài Loan là cơ hội “đổi đời” đối với hàng trăm nghìn lao động Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ về yêu cầu, quyền lợi thực tế của các đơn hàng xem có phù hợp với bản thân hay không. Dưới đây là 10+ đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan có mức thu nhập tốt cho bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

 
 

Top 10 đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc có mức lương cao

Nhu cầu đi Hàn theo diện kỹ sư đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi vì mức lương hấp dẫn cũng như cơ hội để phát triển trong tương lai. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ điều kiện tham gia chương trình. Đồng thời cập nhật một số đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc hot nhất đang tuyển dụng.

 
 

2024 có nên đi xuất khẩu lao động Đài Loan không

Xuất khẩu lao động sang Đài Loan ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm khi muốn tìm kiếm nguồn thu nhập cao và phát triển bản thân. Tuy nhiên, dù làm việc ở bất cứ đâu cũng sẽ có thuận lợi và khó khăn nhất định. Vậy ở thời điểm hiện tại có nên đi xuất khẩu lao động Đài Loan hay không, ưu nhược điểm của thị trường này là gì?

 
 

2024 đi xuất khẩu lao động Đài Loan lương bao nhiêu?

Làm việc tại nước ngoài, trong đó có Đài Loan là hướng “đổi đời” được nhiều lao động Việt Nam lựa chọn. Vậy đi xuất khẩu lao động Đài Loan lương bao nhiêu? Con số thực tế sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

 
 

Điều kiện chuyển visa E9 sang E7 - Bí kíp chuyển đổi thành công

Có rất nhiều lao động đang có visa E9 muốn chuyển đổi sang visa E7 để tiếp tục làm việc tại Hàn Quốc và được hưởng những quyền lợi tốt hơn. Vậy điều kiện chuyển visa E9 sang E7 là gì? Tham khảo chi tiết những điều kiện cơ bản và bí kíp chuyển đổi thành công hai loại visa này qua bài viết dưới đây.

 
 

Những bệnh không được đi xklđ Hàn Quốc: Cập nhật chi tiết 13 nhóm

Khi đăng ký đi làm việc tại Hàn các bạn cần khám sức khỏe tổng quát để loại trừ trường hợp bị mắc những bệnh không được đi xklđ Hàn Quốc. Điều này nhằm bảo đảm sức khỏe và an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc. Theo quy định của Hàn Quốc hiện có 13 nhóm bệnh sẽ bị từ chối cấp visa xuất khẩu lao động.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1984 - 2001)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 06 Nam Kỹ sư cơ khí tại Hàn Quốc

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1503
 
 
 
  /tháng
(1999 - 2006)
Tuyển:  

MPK Tuyển 30 Nữ Thực phẩm bánh mỳ - Sashimi - Cơm hộp tại Nigata

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
348
 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
4158
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1678
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32374