Tin tức


 
 

Xuất khẩu lao động châu Âu - TOP 7 đất nước hàng đầu hiện nay

Sau một thời gian dài chịu tác động nặng nề từ đại dịch Covid-19, thị trường xuất khẩu lao động đang dần phục hồi với nhiều tín hiệu tốt. Trong đó, thị trường xuất khẩu lao động châu Âu là điểm đến vô cùng lý tưởng. Tham khảo TOP 7 đất nước đi xuất khẩu lao động hàng đầu ở khu vực Châu Âu trong bài viết dưới đây.
Tác giả:
 
 

Có nên đi xuất khẩu lao động Châu Âu hay không?

Châu Âu là khu vực sở hữu vị trí chiến lược trong lĩnh vực vận tải thương mại cùng những lợi thế tự nhiên, kinh tế và chính trị đặc biệt. Trong những năm qua, đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các công nhân trên toàn thế giới tìm kiếm cơ hội việc làm. Nếu bạn đang cân nhắc chưa biết có nên đi xuất khẩu lao động Châu Âu hay không, những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.
Tác giả:
 
 

Những thông tin thú vị về Hungary không phải ai cũng biết

Hungary là một quốc gia yên bình, có lịch sử lâu đời và dài nhất ở Châu Âu. Trong những năm qua, rất nhiều người quan tâm đến việc xuất khẩu lao động sang Hungary vì những lý do như thu nhập hấp dẫn và môi trường làm việc tương đối lý tưởng. Ngoài ra, Hungary cũng là một trong những quốc gia đáng sống với cảnh quan lãng mạn, kiến trúc đồ sộ… Nếu bạn đang có kế hoạch đi làm việc xuất khẩu lao động tại đây, hãy cùng khám phá những thông tin thú vị về Hungary mà bạn không thể bỏ qua!
Tác giả:
 
 

Điều kiện đi xklđ Hungary 2024 và những thông tin cần biết

Hungary là một quốc gia nằm ở khu vực Trung u và là thành viên của Liên minh Châu u với nền kinh tế vô cùng phát triển. Trong những năm qua, xuất khẩu lao động Hungary đang thu hút người lao động trên toàn thế giới với chi phí thấp nhưng mức lương cơ bản cao. Nếu bạn đang quan tâm đến thị trường này, cùng tìm hiểu điều kiện đi xklđ Hungary để có sự chuẩn bị tốt nhất.
Tác giả:
 
 

Lương xuất khẩu lao động Hungary 2024 chính xác bao nhiêu?

Đất nước Hungary là một điểm đến hấp dẫn cho hàng nghìn lao động nước ngoài tìm kiếm cơ hội làm việc nhờ nền kinh tế phát triển và môi trường sống hiện đại. Nếu bạn đang quan tâm tới điểm đến này, lương xuất khẩu lao động Hungary chắc chắn là một trong những thắc mắc phổ biến hàng đầu.
Tác giả:
 
 

Thời điểm hiện tại có nên đi xklđ hungary không?

Hungary là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu tại châu u. Với nhu cầu lao động cao và không ngừng gia tăng, trong vài năm trở lại đây Hungary đã thu hút lao động nước ngoài đến làm việc tại ngày một nhiều. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi xklđ Hungary không, cùng tham khảo thông tin để có sự lựa chọn tốt nhất.
Tác giả:
 
 

Top 3 đơn hàng xuất khẩu lao động Hungary có thu nhập tốt hiện nay

Khi có ý định đi làm việc tại nước ngoài nhưng còn phân vân chưa biết chọn thị trường nào, xuất khẩu Hungary được xem là gợi ý vô cùng hấp dẫn. Đây là một thị trường có tiềm năng rất lớn trong tương lai với mức thu nhập cao cho người lao động. Cùng tìm hiểu về đơn hàng xuất khẩu lao động Hungary, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định tốt nhất.
Tác giả:
 
 

2024 đi xklđ Hungary hết bao nhiêu tiền, có đắt không?

Đi xuất khẩu lao động là cánh cửa để người lao động thay đổi cuộc sống. Tuy nhiên, chi phí phải bỏ ra để tham gia một đơn hàng luôn là vấn đề lo ngại. Xklđ Hungary hết bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn những khoản chi phí đi Hungary mới nhất, cùng tham khảo nhé.
Tác giả:
 
 

Lương xuất khẩu lao động Ba Lan bao nhiêu? Cập nhật mới nhất

Thị trường Ba Lan đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều lao động Việt. Không những có đa dạng ngành nghề, đơn hàng mà mức lương tại Ba Lan còn tương đối cao. Vậy lương xuất khẩu lao động Ba Lan cụ thể là bao nhiêu?
Tác giả:
 
 

Giải đáp: Có nên đi xuất khẩu lao động Ba Lan hay không?

XKLĐ mang đến cơ hội nâng cao tay nghề, gia tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống và nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên, kèm theo đó là những khó khăn, áp lực. Để giúp bạn đưa ra quyết định có nên đi xuất khẩu lao động Ba Lan hay không, bài viết này sẽ đưa ra những thông tin khách quan, chân thực nhất về hình thức lao động này.
Tác giả:
 
 

Những điều thú vị về đất nước Ba Lan

Ba Lan là một bức tranh muôn màu vô cùng độc đáo về lịch sử, con người, cảnh sắc, ẩm thực cũng như văn hóa. Tuy không quá nổi tiếng nhưng những thông tin thú vị về đất nước Ba Lan sẽ sẽ khiến bạn cảm thấy mới mẻ khi tìm hiểu.
Tác giả:
 
 

Chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan 2024 | Chi tiết từng khoản

Trong những năm trở lại đây, lượng người quan tâm đến hình thức xuất khẩu lao động Ba Lan ngày càng tăng. Đây là một quốc gia thuộc châu u, không chỉ mang đến thu nhập cao, chất lượng cuộc sống tốt mà người lao động còn có cơ hội định cư. Vậy chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan có cao không? Tìm hiểu ngay nhé!
Tác giả:
 
 

TOP những đơn hàng XKLĐ Nga có thu nhập tốt nhất hiện nay

Thị trường xuất khẩu lao động Nga sở hữu rất nhiều tiềm năng nên được lao động Việt Nam lựa chọn phổ biến trong thời gian qua. Nếu có mong muốn làm việc tại đất nước này, bạn có thể tham khảo TOP những đơn hàng XKLĐ Nga có thu nhập tốt dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.
Tác giả:
 
 

Những thông tin thú vị về nước Nga - Xứ sở bạch dương bí ẩn

Cựu Thủ tướng Anh - Winston Churchill đã nói: “Nước Nga là một câu đố được gói trong một hộp quà bí ẩn, bao bọc bởi lớp vỏ thần bí”. Thật vậy, những thông tin thú vị về đất nước Nga được bật mí trong bài viết này sẽ khiến bạn phải trầm trồ.
Tác giả:
 
 

Có nên đi xuất khẩu lao động Nga hay không?

Có nên đi xuất khẩu lao động Nga hay không là một quyết định quan trọng, cần được đánh giá một cách kỹ lưỡng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về thị trường lao động nước này cũng như một số thông tin quan trọng khác trước khi lựa chọn.
Tác giả:
 
 

Lương xuất khẩu lao động Nga cập nhật mới nhất 2024

Nga được xem là một trong những thị trường tiềm năng nhất cho những người Việt Nam có nhu cầu xuất khẩu lao động. Để có thông tin cập nhật mới nhất về mức lương xuất khẩu lao động Nga cũng như điều kiện cần có nếu muốn được làm việc tại quốc gia này, hãy tham khảo bài viết chia sẻ ngay dưới đây.
Tác giả:
 
 

Chi phí xuất khẩu lao động sang Nga hết bao nhiêu tiền?

Trong vài năm trở lại đây, thị trường xuất khẩu lao động Nga được xem là “miếng bánh” tiềm năng được nhiều lao động Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Điều kiện để được làm việc tại Nga không quá khắt khe, lương bổng cũng khá cao trong khi chi phí sinh hoạt ở mức vừa phải. Tuy nhiên, nhiều người lao động còn băn khoăn khi không biết tổng chi phí xuất khẩu lao động sang Nga hết bao nhiêu tiền?
Tác giả:
 
 

Khám phá những thông tin thú vị về đất nước Đan Mạch

Đan Mạch là quốc gia nhỏ nhất trên bán đảo Scandinavisa, thuộc khu vực Bắc  Âu. Đây là một đất nước đa màu sắc, đa văn hóa với nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những thông tin cơ bản về đất nước này, đừng bỏ lỡ chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Tác giả:
 
 

Thời điểm này có nên đi xuất khẩu lao động Đan Mạch không?

Là một đất nước có nền kinh tế phát triển và một xã hội phồn hoa, văn minh, Đan Mạch đang là điểm đến của nhiều lao động quốc tế trong đó có Việt Nam. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên đi xuất khẩu lao động Đan Mạch không? Hãy tham khảo ngay những thông tin mới nhất liên quan đến chủ đề này để có thể đưa ra quyết định chính xác và tránh những rủi ro ngoài ý muốn.
Tác giả:
 
 

Điều kiện xklđ Đan Mạch và những điều cần biết

Trong vài năm trở lại đây, xuất khẩu lao động đến các nước phương Tây đã trở thành xu hướng phổ biến. Trong số đó, Đan Mạch là thị trường lao động nhận được sự quan tâm hàng đầu nhờ mức lương hấp dẫn và chế độ phúc lợi tốt dành cho lao động nước ngoài. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thị trường này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất về xuất điều kiện xklđ Đan Mạch.
Tác giả:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1989 - 2003)
Tuyển:  

Đơn hàng 06 Nam kỹ sư vận hành máy tại Kanagawa, Nhật Bản - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
    Xem thông tin liên hệ
 
 
Tư vấn giúp tôi
754
 
 
 
  /tháng
(1984 - 2006)
Tuyển:  

Jurong Vùng Tây Singapore Tuyển 5 Nam Thợ bánh mỳ

 
Tư vấn:    
    Xem thông tin liên hệ
 
 
Tư vấn giúp tôi
524
 
 
 
  /tháng
(1994 - 2002)
Tuyển:  

Tuyển 10 Nữ Ở Đại Nhã Đài Trung Làm Điện Tử, In Ấn

 
Tư vấn:    
    Xem thông tin liên hệ
 
 
Tư vấn giúp tôi
439
 
 
 
  /tháng
(1999 - 2006)
Tuyển:  

HTD Tuyển 2 Nữ Sản xuất, kiểm tra sản phẩm nhựa ô tô tại Gifu, Nhật Bản

 
Tư vấn:    
    Xem thông tin liên hệ
 
 
Tư vấn giúp tôi
468
 
 
 
  /tháng
(1986 - 2006)
Tuyển:  

Đơn hàng 10 Nam hoàn thiện nội thất Kanagawa, Nhật Bản - Nhận xăm hình - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
    Xem thông tin liên hệ
 
 
Tư vấn giúp tôi
1049