Tin tức


 
 

Điều Kiện Xuất Khẩu Lao Động Singapore

Việc xuất khẩu lao động đến Singapore là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho người lao động Việt Nam. Để dễ dàng xin được visa làm việc tại đất nước này, người lao động cần tìm hiểu kỹ về điều kiện và đăng ký đơn hàng tại các đơn vị uy tín. Chi tiết về điều kiện xuất khẩu lao động Singapore năm 2024 sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

 
 

Chi tiết hồ sơ, thủ tục xuất khẩu lao động singapore

Để thuận lợi đi xuất khẩu lao động tại Singapore, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tuân thủ quy trình thủ tục nghiêm ngặt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hồ sơ cần thiết và quy trình thủ tục xuất khẩu lao động Singapore.

 
 

Thị trường xuất khẩu lao động Algeria 2024: Cơ hội và thách thức?

Với chi phí xuất cảnh thấp, điều kiện tuyển dụng đơn giản chương trình XKLĐ Algeria đang thu hút sự quan tâm của nhiều lao động Việt. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường xuất khẩu lao động Algeria. Tham khảo để có góc nhìn tổng quan về thị trường trước khi quyết định.

 
 

TOP 7+ đơn hàng xklđ Algeria hot nhất hiện nay

Làm việc tại Algeria là hướng đi được nhiều lao động lựa chọn để cải thiện cuộc sống. Người lao động có thể tham khảo một số đơn hàng xklđ Algeria mới nhất trong bài viết dưới đây. Từ đó lựa chọn đơn hàng phù hợp với năng lực và mục tiêu nghề nghiệp cá nhân.

 
 

Tất tần tật quy trình, thủ tục xin visa xklđ Nga

Với môi trường lao động đa dạng và cơ hội việc làm phong phú, Nga đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhiều lao động quốc tế, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình xin visa xklđ Nga diễn ra suôn sẻ, người lao động cần nắm vững các bước cần thiết, từ việc chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cho đến việc hiểu rõ quy trình xét duyệt.

 
 

Thời điểm hiện tại có nên đi xklđ Algeria không?

Algeria là một trong những thị trường xuất khẩu lao động tiềm năng và có điều kiện tuyển dụng đơn giản. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại có nên đi xklđ Algeria hay không? Những thông tin trong bài viết dưới đây giúp người lao động có được góc nhìn đa chiều, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn.

 
 

Hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục xuất khẩu lao động Algeria từ A – Z

Algeria là đất nước có nhiều cơ hội việc làm và mức thu nhập hấp dẫn cho người lao động Việt Nam. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị hồ sơ và thủ tục xuất khẩu lao động Algeria không hề đơn giản và đòi hỏi sự cẩn trọng và hiểu biết rõ ràng. Chi tiết từ A đến Z về cách làm hồ sơ, thủ tục xklđ sang Algeria sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

 
 

Mức lương xklđ Algeria thực tế là bao nhiêu?

Người lao động chấp nhận làm việc tại nước ngoài với mong muốn có mức thu nhập cao hơn trong nước và nhanh chóng cải thiện cuộc sống. Do đó, vấn đề mức lương xklđ Algeria bao nhiêu được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ giúp cung cấp thông tin hữu ích về mức lương và các yếu tố tác động đến thu nhập của người lao động tại Algeria.

 
 

Điều kiện xklđ Algeria 2024 [Cập nhật mới nhất]

Để đi xuất khẩu lao động Algeria, người lao động cần đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe, độ tuổi, trình độ học vấn, kỹ năng tay nghề,... Tất tần tật điều kiện xklđ Algeria 2024 mới nhất được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

 
 

Chi phí xklđ Algeria năm 2024 bao nhiêu tiền? Gồm những khoản gì?

Chi phí xklđ Algeria, đi xklđ Algeria bao nhiêu tiền là điều mà lao động Việt Nam vô cùng quan tâm. Đây là cái tên không còn lạ lẫm trong những năm trở lại đây bởi đơn hàng đa dạng, mức lương khá tốt, phí thấp và dễ đi. Mời bạn đọc theo dõi bài viết này để có thể cập nhật những thông tin quan trọng trước khi đặt chân đến Algeria làm việc.

 
 

Tất tật những thông tin cần biết về visa E7-4 Hàn Quốc

Visa E7-4 là một trong những loại visa được cấp cho chương trình tuyển dụng lao động kỹ sư Hàn Quốc. Để hiểu rõ hơn về quyền lợi, điều kiện đăng ký và những lưu ý khi xin loại visa này, các bạn có thể tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

 
 

Những điều cần biết về Hàn Quốc trước khi đi xklđ

Hàn Quốc là một trong những thị trường xuất khẩu lao động có nhiều sức hút với lao động Việt Nam. Nếu đang quan tâm đến thị trường này, các bạn nên tham khảo những điều cần biết về Hàn Quốc trước khi đi xklđ dưới đây. Từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất và dễ dàng hòa nhập với môi trường mới tại xứ sở kim chi.

 
 

So sánh visa E7 và E9, những điểm giống và khác nhau

Khi tìm hiểu về visa xuất khẩu lao động Hàn Quốc các bạn sẽ được nghe nhiều đến visa E7 và E9. Vậy hai loại visa này có điểm gì giống và khác nhau, nên đi Hàn Quốc theo diện visa nào? Thông tin so sánh visa E7 và E9 chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

 
 

Cập nhật điều kiện đi hàn quốc theo diện kỹ sư năm 2024

Đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc theo diện kỹ sư là mong muốn của rất nhiều người. Bên cạnh mức lương hấp dẫn, người lao động còn có cơ hội định cư lâu dài tại xứ sở kim chi. Vậy điều kiện đi Hàn Quốc theo diện kỹ sư có khó không?

 
 

Thời điểm hiện tại có nên đi giúp việc Đài Loan không?

Thời điểm hiện tại có nên đi giúp việc Đài Loan hay không? Các công ty môi giới đưa ra rất nhiều lời tư vấn “có cánh” về quyền lợi, mức lương, chi phí, chế độ cho người lao động. Vậy thực tế có đúng như thông tin mà công ty môi giới cung cấp? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định nhé.

 
 

Kỹ sư Hàn Quốc ngành cơ khí: Điều kiện, chi phí, lương và chế độ

Hàn Quốc hiện đang thiếu hụt số lượng lớn nhân lực kỹ sư thuộc nhiều ngành trong đó có cơ khí. Vậy cho lao động Việt có cơ hội trở thành kỹ sư tại xứ sở kim chi hay không? Chi tiết về điều kiện, chi phí, đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc ngành cơ khí sẽ có trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu nhé.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
3883
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1548
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32220
 
 
 
  /tháng
(1994 - 2006)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 16 Nam Chế biến thức ăn kèm tại Gunma, Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
196
 
 
 
  /tháng
(1984 - 2002)
Tuyển:  

Abey's Tuyển 10 Nam Kỹ sư Vận hành máy gia công cơ khí CNC, Osaka Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1473