Điều kiện xklđ Đan Mạch và những điều cần biết

Trong vài năm trở lại đây, xuất khẩu lao động đến các nước phương Tây đã trở thành xu hướng phổ biến. Trong số đó, Đan Mạch là thị trường lao động nhận được sự quan tâm hàng đầu nhờ mức lương hấp dẫn và chế độ phúc lợi tốt dành cho lao động nước ngoài. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thị trường này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất về xuất điều kiện xklđ Đan Mạch.

Sức hút đến từ xklđ Đan Mạch

Đan Mạch là đất nước nổi tiếng với mức lương hấp dẫn dành cho lao động nước ngoài. Theo quy định hiện tại, mức lương cơ bản trung bình mà các công ty phải trả cho lao động nước ngoài là khoảng 220.000 DKK/năm (tương đương 32.000 USD/năm). Điều này tạo ra một thị trường hấp dẫn cho những lao động trẻ có tri thức từ Việt Nam, muốn khám phá và trải nghiệm môi trường làm việc mới.

>>Xem chi tiết: Lương xuất khẩu lao động Đan Mạch 2024

Xuất khẩu lao động Đan Mạch đang thu hút sự quan tâm của nhiều người Việt
Xuất khẩu lao động Đan Mạch đang thu hút sự quan tâm của nhiều người Việt

 

Đặc biệt, chi phí xuất khẩu lao động Đan Mạch cũng không quá cao, chỉ từ 7.000 đến 10.000 USD (tương đương khoảng 165 triệu đến 235 triệu VNĐ). Số tiền này bao gồm phí dịch vụ, chi phí làm giấy phép làm việc, visa cư trú, vé máy bay và các khoản phí khác. Do đó, nếu lao động làm việc chăm chỉ và làm thêm giờ, sau vài tháng là bạn đã có thể thu hồi lại số tiền đã bỏ ra ban đầu.

Điều kiện xklđ Đan Mạch là gì?

Điều kiện xuất khẩu lao động Đan Mạch cũng tương tự như nhiều nước khác tại khu vực châu Âu, cụ thể: 

  • Độ tuổi: Nam và nữ có độ tuổi dưới 30 tuổi.
  • Tiêu chuẩn về chiều cao và cân nặng: Nam phải cao từ 160cm trở lên và nặng từ 54kg trở lên. Nữ phải cao từ 155cm trở lên và nặng từ 45kg trở lên.
  • Tiền án tiền sự: Người lao động không được có tiền án, tiền sự trước đó.
  • Sức khỏe: Phải có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và không mắc các bệnh viêm gan hoặc lây truyền.
  • Trình độ tiếng Anh: Yêu cầu tối thiểu về trình độ tiếng Anh của người lao động khi làm việc tại Đan Mạch thường là mức A2.
  • Yêu cầu khác: Tùy thuộc vào ngành nghề lựa chọn, còn có các yêu cầu bắt buộc khác như ngoại hình, bằng cấp, trình độ chuyên môn. Phần lớn các đơn hàng tại Đan Mạch yêu cầu lao động có trình độ trung cấp, cao đẳng trở lên. Đặc biệt, nếu bạn tốt nghiệp các ngành chuyên môn về quản trị kinh doanh, tài chính, marketing…. bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm tại đất nước này.
Điều kiện xklđ Đan Mạch phụ thuộc vào từng đơn hàng
Điều kiện xklđ Đan Mạch phụ thuộc vào từng đơn hàng

 

Để chuẩn bị hồ sơ xuất khẩu lao động tới Đan Mạch, bạn cần tham khảo các yêu cầu cụ thể của ngành nghề mà bạn quan tâm và đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chí trên.

Quy trình XKLĐ Đan Mạch diễn ra thế nào?

Khi đáp ứng đủ điều kiện xklđ Đan Mạch, người lao động cần tuân thủ quy trình sau:

  • Học tiếng: Bạn cần có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc học tiếng Đan Mạch. Điều này giúp bạn có thể giao tiếp khi sinh sống và làm việc tại đất nước này.
  • Nộp hồ sơ đăng ký đi xuất khẩu Đan Mạch: Để có quá trình xuất khẩu thuận lợi, người lao động cần lựa chọn một đơn hàng lao động phù hợp với nhu cầu, trình độ và tay nghề của mình. Sau đó, bạn phải nộp hồ sơ ứng tuyển vào các đơn hàng và tham gia phỏng vấn trực tiếp. Nếu vượt qua phỏng vấn, bạn sẽ chuẩn bị các giấy tờ cá nhân cần thiết cùng hồ sơ xin visa đi làm việc tại Đan Mạch
  • Ký hợp đồng và tham gia khóa học trước khi đi xuất khẩu lao động: Sau khi hoàn thành hồ sơ theo yêu cầu, người lao động sẽ ký hợp đồng để bảo đảm quyền lợi cho bản thân khi làm việc ở nước ngoài. Đồng thời, bạn sẽ cần tham gia các khóa học (nếu được yêu cầu) để nâng cao tay nghề và kỹ thuật trước khi sang Đan Mạch làm việc.

Trên đây là toàn bộ thông tin về điều kiện xklđ Đan Mạch cũng như một số lưu ý cần biết để có thể làm việc tại thị trường này. Người lao động có thể truy cập sanxuatkhaulaodong.com - nền tảng kết nối người lao động với nhà tuyển dụng. Tại đây có cập nhật các đơn hàng xklđ Đan Mạch ở nhiều nhóm ngành nghề. Đồng thời thông qua sàn, người lao động có thể cập nhật các thông tin liên quan đến thị trường Đan Mạch cần thiết khác.


Tin liên quan

 
 

Thời điểm này có nên đi xuất khẩu lao động Đan Mạch không?

Là một đất nước có nền kinh tế phát triển và một xã hội phồn hoa, văn minh, Đan Mạch đang là điểm đến của nhiều lao động quốc tế trong đó có Việt Nam. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên đi xuất khẩu lao động Đan Mạch không? Hãy tham khảo ngay những thông tin mới nhất liên quan đến chủ đề này để có thể đưa ra quyết định chính xác và tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

 
 

Chi phí xklđ Đan Mạch 2024 có cao không?

Đan Mạch là một thị trường hấp dẫn thu hút sự quan tâm nhiều lao động nước ngoài trong đó có Việt Nam. Khi có mong muốn đến làm việc tại đây, chi phí XKLĐ Đan Mạch là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm tại Đan Mạch, dưới đây là những thông tin liên quan cần tìm hiểu để có sự chuẩn bị tốt nhất.

 
 

Tìm hiểu mức lương XKLĐ Đan Mạch 2024

Trong vài năm gần đây, Đan Mạch đã trở thành thị trường xuất khẩu lao động hấp dẫn thu hút nhiều lao động nước ngoài nhờ vào điều kiện sống tốt và mức lương hấp dẫn. Với những người đang có kế hoạch lao động tại đất nước này trong thời gian tới, mức lương xklđ Đan Mạch chắc chắn là một trong những thông tin được quan tâm hàng đầu.

 
 

Bộ lao động - Thương binh và Xã hội và công tác XKLĐ

Bộ lao động - Thương binh và Xã hội là một cơ quan của Chính phủ, thực hiện chức năng quản lý nhà nước về nhiều lĩnh vực trong đó có xuất khẩu lao động. Chi tiết về hình thức quản lý và chức năng của Bộ trong công tác đưa lao động đi làm việc tại nước ngoài sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.  

 
 

Đơn hàng kỹ sư Nhật Bản ngành CNTT: Mức lương và chi tiết công việc

Trong những năm gần đây, từ khóa “ngành CNTT” luôn nằm trong top tìm kiếm hot nhất, đặc biệt trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang bắt đầu bùng nổ. Thời điểm này tham gia đơn hàng kỹ sư Nhật Bản ngành CNTT sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ Việt. Chi tiết về nội dung công việc, mức lương, các đơn hàng đang tuyển dụng và những thông tin liên quan khác sẽ có trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

 
 

Những câu hỏi phỏng vấn kỹ sư đi Nhật và bí kíp trả lời đỗ 100%

Trong quá trình phỏng vấn, nếu không biết cách trả lời khéo léo, bạn sẽ dễ bị mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Bài viết này sẽ tổng hợp những câu hỏi phỏng vấn kỹ sư đi Nhật thường gặp nhất và gợi ý cách giúp bạn đạt điểm tốt đa, dễ dàng đỗ đơn ngay trong lần đầu tiên.

 
 

A-z về đơn hàng kỹ sư Nhật Bản ngành Thực phẩm

Kỹ sư Nhật Bản ngành Thực phẩm là một trong những đơn hàng thu hút nhiều lao động quan tâm nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết về công việc, yêu cầu, mức lương của đơn hàng này qua bài viết dưới đây.

 
 

Kỹ sư Nhật Bản ngành nông nghiệp: Thông tin cần biết

Ngành nông nghiệp xứ sở hoa anh đào được xem như là ngành nông nghiệp kiểu mẫu cho toàn thế giới. Đây là cơ hội rất lớn để các kỹ sư tại Việt Nam trải nghiệm, làm việc và phát triển bản thân. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về đơn hàng kỹ sư Nhật Bản ngành nông nghiệp qua bài viết này nhé.

 
 

Kỹ sư Nhật Bản ngành cơ khí: Chi tiết công việc, mức lương thực tế

Những năm gần đây, nhu cầu tuyển dụng kỹ sư Nhật Bản ngành cơ khí luôn ở mức cao. Đây là cơ hội lý tưởng giúp bạn có thể học hỏi, trau dồi kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm chuyên môn. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công việc, các kỹ năng cần thiết, mức lương trung bình của kỹ sư cơ khí tại Nhật Bản.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
4323
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1789
 
 
 
  /tháng
(1984 - 2001)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 06 Nam Kỹ sư cơ khí tại Hàn Quốc

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1503
 
 
 
  /tháng
(1999 - 2006)
Tuyển:  

MPK Tuyển 30 Nữ Thực phẩm bánh mỳ - Sashimi - Cơm hộp tại Nigata

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
348
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32406