Tìm hiểu mức lương XKLĐ Đan Mạch 2024

Trong vài năm gần đây, Đan Mạch đã trở thành thị trường xuất khẩu lao động hấp dẫn thu hút nhiều lao động nước ngoài nhờ vào điều kiện sống tốt và mức lương hấp dẫn. Với những người đang có kế hoạch lao động tại đất nước này trong thời gian tới, mức lương xklđ Đan Mạch chắc chắn là một trong những thông tin được quan tâm hàng đầu.

Điểm qua những nét cơ bản về thị trường lao động Đan Mạch

Trước khi tìm hiểu mức lương xuất khẩu lao động Đan Mạch, các bạn cùng khám phá đôi nét thông tin về thị trường việc làm tại đây để có được cái nhìn tổng quan nhất.

Theo đó, Đan Mạch là một quốc gia thuộc khu vực Scandinavia ở Bắc Âu. Đất nước này sở hữu nền kinh tế kết hợp giữa tư bản chủ nghĩa và hệ thống phúc lợi quốc gia mạnh mẽ. Với một nền kinh tế thị trường hiện đại, Đan Mạch có khả năng cạnh tranh với các quốc gia khác và được xếp hạng là quốc gia có bình đẳng thu nhập cao nhất trên thế giới.

Thị trường lao động Đan Mạch khá sôi động
Thị trường lao động Đan Mạch khá sôi động

 

Hiện nay, Đan Mạch đang thu hút rất nhiều lao động từ khắp nơi trên thế giới đến sinh sống và làm việc nhờ vào chất lượng cuộc sống tốt và mức lương hấp dẫn. Thị trường lao động ở Đan Mạch khá linh hoạt, chủ yếu tập trung vào các công việc bán thời gian, làm việc từ xa. 

Người lao động thường có nhiều sự lựa chọn về thời gian làm việc và điều kiện làm việc. Điều này tạo ra nhiều cơ hội cho các công ty xuất khẩu lao động tại Việt Nam đưa lao động đến với Đan Mạch, đặc biệt là trong các ngành y tế, kỹ thuật, giáo dục….

Mức lương XKLĐ Đan Mạch hiện nay là bao nhiêu?

Mức lương của lao động xuất khẩu Đan Mạch được đánh giá cao hơn so với các thị trường khác trong cùng khu vực. Cụ thể, lao động nước ngoài có thể kiếm được số tiền khoảng 220.000 DKK/năm (tương đương khoảng 785 triệu VNĐ/năm). 

Mức lương làm thêm giờ thông thường tại Đan Mạch tương đương 125% mức lương cơ bản. Trong những ngày lễ và Tết, mức lương làm thêm giờ tăng lên 200% so với mức lương cơ bản. Do đó, nếu tính thêm các khoản phụ cấp, làm thêm giờ…. tổng mức lương của lao động có thể lên đến 900 triệu/năm. Đây là mức lương cao hơn rất nhiều so với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. 

Mức lương XKLĐ Đan Mạch khá cao so với các nước
Mức lương XKLĐ Đan Mạch khá cao so với các nước

 

Tuy nhiên, để có thể làm việc trong một đơn hàng kéo dài 5 năm tại Đan Mạch, bạn sẽ phải trả một khoản phí khoảng 7.000 - 10.000 USD (tương đương từ 165 - 235 triệu VNĐ). Số tiền này bao gồm tất cả các chi phí như phí dịch vụ, visa cư trú, vé máy bay, giấy phép làm việc và các chi phí khác. Dù vậy nếu làm việc chăm chỉ, bạn có thể thu hồi lại số tiền đầu tư ban đầu chỉ trong vài tháng.

Quy trình đi xuất khẩu lao động Đan Mạch diễn ra thế nào?

Nếu cảm thấy hài lòng với mức lương XKLĐ Đan Mạch và quyết định tìm kiếm cơ hội việc làm tại đây, bạn hãy thực hiện các bước sau: 

  • Bước 1: Tìm kiếm nhà tuyển dụng, nộp hồ sơ theo quy định của trung tâm và ký kết hợp đồng cam kết.
  • Bước 2: Ký hợp đồng xuất khẩu lao động Đan Mạch với nhà tuyển dụng. Sau đó, luật sư sẽ tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xin visa cho bạn.
  • Bước 3: Người lao động tham gia khám sức khỏe và làm các xét nghiệm y tế theo chỉ định của Đại sứ quán Đan Mạch.
  • Bước 4: Nhận kết quả và visa lao động từ Đại sứ quán Đan Mạch.
  • Bước 5: Chuẩn bị các đồ cá nhân và hành lý cần thiết để chuẩn bị xuất cảnh đi Đan Mạch làm việc.

Bạn cần chuẩn bị hồ sơ xuất khẩu lao động Đan Mạch bao gồm các giấy tờ sau:

  • Căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân còn hiệu lực (1 bản photo được công chứng).
  • Hộ chiếu (1 bản photo được công chứng).
  • Giấy khai sinh (1 bản photo được công chứng).
  • Sổ hộ khẩu gia đình (1 bản photo được công chứng).
  • Ảnh thẻ 4 x 6 (4 ảnh, phông nền trắng theo quy định).
  • Sơ yếu lý lịch (được địa phương nơi cư trú xác nhận).
  • Lý lịch tư pháp số 2.
  • Giấy chứng nhận kết hôn (với người đã kết hôn).

Đây là thông tin chi tiết về mức lương XKLĐ Đan Mạch cũng như quy trình xuất khẩu lao động bạn nên tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu tham gia chương trình xuất khẩu lao động tại Đan Mạch, hãy truy cập sanxuatkhaulaodong.com để tham khảo các đơn hàng mới nhất.


Tin liên quan

 
 

Chi phí xklđ Đan Mạch 2024 có cao không?

Đan Mạch là một thị trường hấp dẫn thu hút sự quan tâm nhiều lao động nước ngoài trong đó có Việt Nam. Khi có mong muốn đến làm việc tại đây, chi phí XKLĐ Đan Mạch là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm tại Đan Mạch, dưới đây là những thông tin liên quan cần tìm hiểu để có sự chuẩn bị tốt nhất.

 
 

Bộ lao động - Thương binh và Xã hội và công tác XKLĐ

Bộ lao động - Thương binh và Xã hội là một cơ quan của Chính phủ, thực hiện chức năng quản lý nhà nước về nhiều lĩnh vực trong đó có xuất khẩu lao động. Chi tiết về hình thức quản lý và chức năng của Bộ trong công tác đưa lao động đi làm việc tại nước ngoài sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.  

 
 

Đơn hàng kỹ sư Nhật Bản ngành CNTT: Mức lương và chi tiết công việc

Trong những năm gần đây, từ khóa “ngành CNTT” luôn nằm trong top tìm kiếm hot nhất, đặc biệt trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang bắt đầu bùng nổ. Thời điểm này tham gia đơn hàng kỹ sư Nhật Bản ngành CNTT sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ Việt. Chi tiết về nội dung công việc, mức lương, các đơn hàng đang tuyển dụng và những thông tin liên quan khác sẽ có trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

 
 

Những câu hỏi phỏng vấn kỹ sư đi Nhật và bí kíp trả lời đỗ 100%

Trong quá trình phỏng vấn, nếu không biết cách trả lời khéo léo, bạn sẽ dễ bị mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Bài viết này sẽ tổng hợp những câu hỏi phỏng vấn kỹ sư đi Nhật thường gặp nhất và gợi ý cách giúp bạn đạt điểm tốt đa, dễ dàng đỗ đơn ngay trong lần đầu tiên.

 
 

A-z về đơn hàng kỹ sư Nhật Bản ngành Thực phẩm

Kỹ sư Nhật Bản ngành Thực phẩm là một trong những đơn hàng thu hút nhiều lao động quan tâm nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết về công việc, yêu cầu, mức lương của đơn hàng này qua bài viết dưới đây.

 
 

Kỹ sư Nhật Bản ngành nông nghiệp: Thông tin cần biết

Ngành nông nghiệp xứ sở hoa anh đào được xem như là ngành nông nghiệp kiểu mẫu cho toàn thế giới. Đây là cơ hội rất lớn để các kỹ sư tại Việt Nam trải nghiệm, làm việc và phát triển bản thân. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về đơn hàng kỹ sư Nhật Bản ngành nông nghiệp qua bài viết này nhé.

 
 

Kỹ sư Nhật Bản ngành cơ khí: Chi tiết công việc, mức lương thực tế

Những năm gần đây, nhu cầu tuyển dụng kỹ sư Nhật Bản ngành cơ khí luôn ở mức cao. Đây là cơ hội lý tưởng giúp bạn có thể học hỏi, trau dồi kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm chuyên môn. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công việc, các kỹ năng cần thiết, mức lương trung bình của kỹ sư cơ khí tại Nhật Bản.

 
 

Tìm hiểu A đến Z về kỹ sư Nhật Bản ngành xây dựng

Trước nguy cơ thiếu hụt nhân lực, các đơn hàng kỹ sư Nhật Bản ngành xây dựng tuyển dụng ngày càng nhiều. Đây là cơ hội tốt để các kỹ sư Việt Nam có thể đầu quân, tham gia vào thị trường lao động tại Nhật Bản để tăng thu nhập và trao dồi năng lực làm việc.

 
 

TOP các đơn hàng kỹ sư đi Nhật cho nam siêu hot 2024

Được làm đúng ngành học cùng mức lương và chế độ đãi ngộ tốt, các đơn hàng kỹ sư đi Nhật cho nam là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ hiện nay. Không chỉ có vậy, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn phát triển tương lai tốt hơn.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1984 - 2001)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 06 Nam Kỹ sư cơ khí tại Hàn Quốc

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1503
 
 
 
  /tháng
(1999 - 2006)
Tuyển:  

MPK Tuyển 30 Nữ Thực phẩm bánh mỳ - Sashimi - Cơm hộp tại Nigata

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
348
 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
4105
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1636
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32371