Xuất khẩu lao động Đài Loan diện kỹ sư: Quyền lợi, điều kiện và thủ tục

Chương trình xuất khẩu lao động Đài Loan diện kỹ sư là gì, quyền lợi, điều kiện và thủ tục tham gia ra sao? Chi tiết sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, hy vọng qua đó, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về công việc, cuộc sống và có sự chuẩn bị tốt hơn cho hành trình sắp tới.

Chương trình kỹ sư Đài Loan là gì?

Bên cạnh Nhật Bản và Hàn Quốc, đi xuất khẩu lao động Đài Loan diện kỹ sư được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam quan tâm. Chương trình kỹ sư Đài Loan (chương trình kỹ thuật viên) là chương trình làm việc tại Đài Loan dành cho những người có bằng cao đẳng trở lên. Các đơn hàng kỹ sư có yêu cầu cao hơn so với diện xuất khẩu lao động truyền thông. Đi kèm với đó là những quyền lợi tốt hơn về lương, chế độ, môi trường làm việc.

Chương trình kỹ sư tuyển người lao động có bằng Cao đẳng/Đại học
Chương trình kỹ sư tuyển người lao động có bằng Cao đẳng/Đại học

 

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, làm việc tại nước ngoài đang dần trở thành xu thế mới. Chương trình kỹ sư Đài Loan đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ thích khám phá và trải nghiệm cuộc sống. Quốc gia này có nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, “khát” nhân lực có trình độ cao. Đây chính là cơ hội “có 1 không 2” để học hỏi, nâng cao năng lực bản thân trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và nhận về mức thu nhập tốt.

Quyền lợi xuất khẩu lao động Đài Loan diện kỹ sư

Kỹ sư Đài Loan nhận được nhiều đặc quyền mà không phải người lao động nào cũng có. Cụ thể như sau:

  • Mức lương: Nhận lương cơ bản từ 35.000 - 47.971 Đài tệ/tháng (30 - 45 triệu đồng/tháng) chưa tính tăng ca.Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, 26 ngày/tháng, có thể tăng ca thêm hoặc làm vào ngày nghỉ Lễ, Tết để gia tăng thu nhập.
  • Phúc lợi như người bản xứ: Một số đơn hàng chủ sẽ bao tiền ăn, ở trong suốt thời gian hợp đồng. Các kỹ sư được đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm xã hội theo quy định của Bộ Lao động Đài Loan.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Môi trường làm việc với nhiều máy móc tiên tiến, hiện đại nhất, đảm bảo an toàn lao động. Kỹ sư được hướng dẫn bởi các chuyên gia giỏi trong ngành, giúp nâng cao năng lực bản thân một cách nhanh chóng.
  • Cơ hội nghề nghiệp rộng mở: Hiện nay, chương trình kỹ sư Đài Loan tuyển dụng tương đối đa dạng về ngành nghề như xây dựng, điện, nông nghiệp, công nghệ thông tin, cơ khí,...mở ra cơ hội tìm việc đúng chuyên ngành, phù hợp với năng lực và nguyện vọng của bản thân.
  • Tương lai ổn định: Sau khi hết hợp đồng, bạn hoàn toàn có thể gia hạn thêm để phát triển tương lai tại Đài Loan. Nếu về nước, với năng lực và kỹ năng học hỏi được sau thời gian làm việc, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc ổn định tại Việt Nam.
Xuất khẩu lao động Đài Loan diện kỹ sư mang đến thu nhập cao
Xuất khẩu lao động Đài Loan diện kỹ sư mang đến thu nhập cao

Với những quyền lợi trên thì con đường xuất khẩu lao động Đài Loan diện kỹ sư chắc chắn là lựa chọn đúng đắn. Chương trình này có chi phí không quá cao, bạn thường chỉ cần bỏ ra hơn 100 triệu đồng, dễ dàng trả hết sau 2 - 3 tháng làm việc. 

Điều kiện thủ tục tham gia xuất khẩu lao động Đài Loan diện kỹ sư

Nhiều bạn trẻ phân vân trở thành kỹ sư Đài Loan vì lo lắng điều kiện và thủ tục khắt khe. Tuy nhiên, thực tế nếu đủ năng lực thì quá trình làm hồ sơ khá đơn giản. Để xuất khẩu lao động Đài Loan diện kỹ sư, bạn cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

  • Độ tuổi: 25 - 45.
  • Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học.
  • Bảo hiểm: Tham gia bảo hiểm xã hội từ 2 năm trở lên với hệ Đại học và 5 năm với hệ Cao đẳng.
  • Sức khỏe: Tốt.
  • Điều kiện khác: Không có tiền án, tiền sự, bị cấm xuất/nhập cảnh ở Việt Nam và Đài Loan.

Về hồ sơ, các kỹ sư cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Hộ chiếu.
  • Căn cước công dân.
  • Phiếu lý lịch tư pháp số 2.
  • Bằng tốt nghiệp bản gốc.
  • Bảng điểm Cao đẳng/Đại học
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Sổ bảo hiểm xã hội.

Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, người lao động cần chú ý đến các quy chuẩn giấy tờ do phía công ty Đài Loan yêu cầu.

Một số đơn hàng kỹ sư Đài Loan hot đang tuyển

Dưới đây là một số đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan diện kỹ sư hiện đang tuyển dụng:

  • Đơn hàng kỹ sư Đài Loan: Tuyển nam sinh năm 1974 - 1999, tốt nghiệp đại học trở lên, biết tiếng Trung, sức khỏe tốt làm ngành khoan, khai thác suối nước nóng, nước ngầm. Thời gian làm việc 8h/ngày - 5 ngày/tuần, nhận lương cơ bản 47.971 Đài tệ/tháng, nếu làm thêm thu nhập dự kiến 50.000 - 65.000 Đài tệ/tháng.
  • Đơn hàng kỹ sư xây dựng: Tuyển nam sinh năm 1979 - 1999, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, biết tiếng Trung, sức khỏe tốt làm giám sát, thi công công trình xây dựng, lắp đặt coppha. Lương cơ bản được nhận 34.000 Đài tệ/tháng, làm thêm trung bình, thu nhập dự kiến 50.000 Đài tệ/tháng.
  • Đơn hàng kỹ sư thủy lợi: Tuyển nam 25 - 50 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên, sức khỏe tốt, làm công trình thấm nước. Thời gian làm việc 8h/ngày - 26 ngày/tháng, nhận lương cơ bản 47.972 Đài tệ/tháng, tăng ca trung bình 100 giờ/tháng.
  • Đơn hàng kỹ sư cơ khí: Tuyển nam 25 - 50 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên, sức khỏe tốt, làm công việc lắp đặt thang máy, thợ cơ khí, thợ hàn. Thời gian làm việc 8h/ngày - 26 ngày/tháng, nhận lương cơ bản 47.972 Đài tệ/tháng, tăng ca trung bình 100 giờ/tháng.
Đơn hàng đi xuất khẩu lao động Đài Loan được cập nhật liên tục trên sàn
Đơn hàng đi xuất khẩu lao động Đài Loan được cập nhật liên tục trên sàn

 

Để cập nhật thêm các đơn hàng kỹ sư Đài Loan lương cao, bạn đọc truy cập ngay website . Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay về xuất khẩu lao động, nơi kết nối trực tiếp - nhanh chóng - miễn phí nhà tuyển dụng và người lao động.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chương trình xuất khẩu lao động Đài Loan diện kỹ sư. Đây là cơ hội để các bạn trẻ có được công việc tốt, mức lương hấp dẫn và phát triển toàn diện bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.


Tin liên quan

 
 

Thị trường xuất khẩu lao động Algeria 2024: Cơ hội và thách thức?

Với chi phí xuất cảnh thấp, điều kiện tuyển dụng đơn giản chương trình XKLĐ Algeria đang thu hút sự quan tâm của nhiều lao động Việt. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường xuất khẩu lao động Algeria. Tham khảo để có góc nhìn tổng quan về thị trường trước khi quyết định.

 
 

TOP 7+ đơn hàng xklđ Algeria hot nhất hiện nay

Làm việc tại Algeria là hướng đi được nhiều lao động lựa chọn để cải thiện cuộc sống. Người lao động có thể tham khảo một số đơn hàng xklđ Algeria mới nhất trong bài viết dưới đây. Từ đó lựa chọn đơn hàng phù hợp với năng lực và mục tiêu nghề nghiệp cá nhân.

 
 

Tất tần tật quy trình, thủ tục xin visa xklđ Nga

Với môi trường lao động đa dạng và cơ hội việc làm phong phú, Nga đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhiều lao động quốc tế, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình xin visa xklđ Nga diễn ra suôn sẻ, người lao động cần nắm vững các bước cần thiết, từ việc chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cho đến việc hiểu rõ quy trình xét duyệt.

 
 

Thời điểm hiện tại có nên đi xklđ Algeria không?

Algeria là một trong những thị trường xuất khẩu lao động tiềm năng và có điều kiện tuyển dụng đơn giản. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại có nên đi xklđ Algeria hay không? Những thông tin trong bài viết dưới đây giúp người lao động có được góc nhìn đa chiều, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn.

 
 

Hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục xuất khẩu lao động Algeria từ A – Z

Algeria là đất nước có nhiều cơ hội việc làm và mức thu nhập hấp dẫn cho người lao động Việt Nam. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị hồ sơ và thủ tục xuất khẩu lao động Algeria không hề đơn giản và đòi hỏi sự cẩn trọng và hiểu biết rõ ràng. Chi tiết từ A đến Z về cách làm hồ sơ, thủ tục xklđ sang Algeria sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

 
 

Mức lương xklđ Algeria thực tế là bao nhiêu?

Người lao động chấp nhận làm việc tại nước ngoài với mong muốn có mức thu nhập cao hơn trong nước và nhanh chóng cải thiện cuộc sống. Do đó, vấn đề mức lương xklđ Algeria bao nhiêu được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ giúp cung cấp thông tin hữu ích về mức lương và các yếu tố tác động đến thu nhập của người lao động tại Algeria.

 
 

Điều kiện xklđ Algeria 2024 [Cập nhật mới nhất]

Để đi xuất khẩu lao động Algeria, người lao động cần đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe, độ tuổi, trình độ học vấn, kỹ năng tay nghề,... Tất tần tật điều kiện xklđ Algeria 2024 mới nhất được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

 
 

Chi phí xklđ Algeria năm 2024 bao nhiêu tiền? Gồm những khoản gì?

Chi phí xklđ Algeria, đi xklđ Algeria bao nhiêu tiền là điều mà lao động Việt Nam vô cùng quan tâm. Đây là cái tên không còn lạ lẫm trong những năm trở lại đây bởi đơn hàng đa dạng, mức lương khá tốt, phí thấp và dễ đi. Mời bạn đọc theo dõi bài viết này để có thể cập nhật những thông tin quan trọng trước khi đặt chân đến Algeria làm việc.

 
 

Tất tật những thông tin cần biết về visa E7-4 Hàn Quốc

Visa E7-4 là một trong những loại visa được cấp cho chương trình tuyển dụng lao động kỹ sư Hàn Quốc. Để hiểu rõ hơn về quyền lợi, điều kiện đăng ký và những lưu ý khi xin loại visa này, các bạn có thể tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1994 - 2003)
Tuyển:  

Đơn hàng kỹ sư nông nghiệp Nhật Bản - Chăm sóc sân Gold - Phí xuất cảnh thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1414
 
 
 
  /tháng
(1997 - 2006)
Tuyển:  

Tuyển 45 Nam Nữ Chế biến thực phẩm tại Osaka, Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
3943
 
 
 
  /tháng
(1979 - 1999)
Tuyển:  

Tuyển 05 Nam thợ Hàn 6G xklđ Liên Bang Nga.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
2347
 
 
 
  /tháng
(1999 - 2006)
Tuyển:  

Tuyển sinh du học Hàn Quốc ngành Golf - Hệ cao đẳng D2-1.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
2291
 
 
 
  /tháng
(1979 - 2000)
Tuyển:  

SKK Logistics Hàn Quốc tuyển 10 Nam kỹ sư làm vận tải, xây dựng tại Gyeongsangbuk-do.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
258