2024 đi xklđ Hungary hết bao nhiêu tiền, có đắt không?

Đi xuất khẩu lao động là cánh cửa để người lao động thay đổi cuộc sống. Tuy nhiên, chi phí phải bỏ ra để tham gia một đơn hàng luôn là vấn đề lo ngại. Xklđ Hungary hết bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn những khoản chi phí đi Hungary mới nhất, cùng tham khảo nhé.

Xuất khẩu lao động Hungary: Xu hướng mới hiện nay

Hungary là quốc gia nằm ở Trung Âu, nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều công trình kiến trúc độc đáo và nền văn hóa đặc sắc. Hungary là điểm kết nối giữa Đông và Tây, nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch TEN-T, cực kỳ thuận lợi cho việc giao thương quốc tế. Quốc gia này sở hữu nền kinh tế năng động, thu hút nhiều nhà đầu tư quốc tế.

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước, Việt Nam chính thức đưa lao động sang Hungary làm việc từ năm 2018. Cho đến nay, số lượt xuất cảnh tại thị trường này là khoảng 2.700 người (tính đến năm 2023). Các ngành nghề phổ biến hiện đang tuyển dụng gồm xây dựng, hái nấm, nhà hàng - khách sạn, chế biến gỗ, sản xuất chế tạo, thợ hàn và đốc công,...

Xklđ Hungary mở ra cơ hội việc làm thu nhập cao cho người lao động
Xklđ Hungary mở ra cơ hội việc làm thu nhập cao cho người lao động

 

Thay vì lựa chọn các thị trường lao động truyền thống như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan, ngày càng có nhiều người có mong muốn làm việc tại Hungary. Bởi lẽ, mức lương thực nhận tương đối cao, nhất là trong ngành y tế, xây dựng, CNTT. Cục Quản lý lao động ngoài nước cho biết, từ 01/01/2023, tiền lương cơ bản của người lao động Việt Nam làm việc tại Hungary không thấp hơn 232.000 HUF/tháng (660 USD/tháng). Chế độ làm việc chính thức là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần. Ngoài thời gian này sẽ được hưởng 150% lương cơ bản và 200% lương cơ bản và ngày Lễ.

Bên cạnh đó, người lao động còn được cung cấp chỗ ở, ăn uống, đi lại và vé máy bay 2 chiều. Chất lượng cuộc sống, an sinh xã hội cũng được đảm bảo. Với những yếu tố này, chắc hẳn điều mà người lao động quan tâm nhất là Xklđ Hungary hết bao nhiêu tiền.

Điều kiện tham gia xklđ Hungary

Điều kiện tuyển dụng các đơn hàng xklđ Hungary không quá khắt khe so các quốc gia châu Âu khác. Cụ thể, bạn sẽ cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Giới tính: Nam/nữ.
  • Độ tuổi: 19 - 49.
  • Học vấn: Bằng TN cấp 2 trở lên.
  • Ngoại ngữ: Không yêu cầu.
  • Sức khỏe: Không mắc các bệnh truyền nhiễm, viêm gan B, Lao, HIV/AIDS và một số khuyết tật thể hình.
  • Không tiền án, tiền sự.
  • Nghiêm túc, trung thực và chăm chỉ trong công việc.
  • Chưa từng bị trượt visa hoặc người lao động không bị trục xuất khỏi các nước Schengen.
Điều kiện tham gia xklđ Hungary khá đơn giản và linh hoạt
Điều kiện tham gia xklđ Hungary khá đơn giản và linh hoạt

 

Tùy vào từng đơn hàng sẽ có thêm những yêu cầu riêng. Tuy nhiên, hầu hết các đơn hàng xklđ Hungary đều có điều kiện đơn giản và linh hoạt. Điều này mở ra cơ hội rất lớn cho những người lao động phổ thông Việt Nam.

Xklđ Hungary hết bao nhiêu tiền, gồm những khoản gì?

Đối với câu hỏi xklđ Hungary hết bao nhiêu tiền, Cục Quản lý lao động ngoài nước thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cho biết, chi phí sẽ không quá 3 tháng tiền lương đối với hợp đồng từ 36 tháng trở lên. Con số cụ thể khoảng 80 - 150 triệu đồng. Ở một số thời điểm, người lao động chỉ phải chi trả 50 - 55 triệu đồng cho một đơn hàng. Trong đó bao gồm:

  • Phí dịch vụ môi giới: Mức phí này sẽ tùy công ty môi giới, tuy nhiên sẽ được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội quy định mức trần. Bạn nên tìm công ty uy tín, được Bộ cấp phép hoạt động để ứng tuyển đơn hàng.
  • Phí làm hồ sơ: Bạn có thể tự chuẩn bị giấy tờ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, hồ sơ đi xklđ không hề đơn giản, việc nhờ cậy bên thứ 3 là điều cực kỳ cần thiết để đảm bảo mọi thứ diễn ra thuận lợi.
  • Phí xin visa: Chi phí chuẩn bị giấy tờ, dịch thuật, công chứng hồ sơ và phí dịch vụ để có thể lấy được visa lao động.
  • Phí xklđ Hungary khám sức khỏe: Bạn sẽ cần đi khám và lấy giấy chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe để tham gia xklđ Hungary tại các bệnh viện được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội công nhận. Chi phí này sẽ gồm phí khám và xét nghiệm.
  • Khác: Chi phí phát sinh khác như đi lại, tài liệu ôn phỏng vấn, đồ dùng cá nhân,... Chi phí này có thể linh hoạt dựa vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế từng người.

Có thể thấy, đây là mức phí đi xuất khẩu lao động Hungary khá hợp lý, thấp hơn so với nhiều thị trường khác, nhất là các nước châu Âu. Người lao động còn được cung cấp chỗ ăn, ở và đi lại miễn phí.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã nắm rõ xklđ Hungary hết bao nhiêu tiền và bao gồm những khoản gì. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có sự tính toán tốt nhất cho tương lai.


Tin liên quan

 
 

Top 3 đơn hàng xuất khẩu lao động Hungary có thu nhập tốt hiện nay

Khi có ý định đi làm việc tại nước ngoài nhưng còn phân vân chưa biết chọn thị trường nào, xuất khẩu Hungary được xem là gợi ý vô cùng hấp dẫn. Đây là một thị trường có tiềm năng rất lớn trong tương lai với mức thu nhập cao cho người lao động. Cùng tìm hiểu về đơn hàng xuất khẩu lao động Hungary, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định tốt nhất.

 
 

Giải đáp: Có nên đi xuất khẩu lao động Ba Lan hay không?

XKLĐ mang đến cơ hội nâng cao tay nghề, gia tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống và nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên, kèm theo đó là những khó khăn, áp lực. Để giúp bạn đưa ra quyết định có nên đi xuất khẩu lao động Ba Lan hay không, bài viết này sẽ đưa ra những thông tin khách quan, chân thực nhất về hình thức lao động này.

 
 

Những điều thú vị về đất nước Ba Lan

Ba Lan là một bức tranh muôn màu vô cùng độc đáo về lịch sử, con người, cảnh sắc, ẩm thực cũng như văn hóa. Tuy không quá nổi tiếng nhưng những thông tin thú vị về đất nước Ba Lan sẽ sẽ khiến bạn cảm thấy mới mẻ khi tìm hiểu.

 
 

Chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan 2024 | Chi tiết từng khoản

Trong những năm trở lại đây, lượng người quan tâm đến hình thức xuất khẩu lao động Ba Lan ngày càng tăng. Đây là một quốc gia thuộc châu u, không chỉ mang đến thu nhập cao, chất lượng cuộc sống tốt mà người lao động còn có cơ hội định cư. Vậy chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan có cao không? Tìm hiểu ngay nhé!

 
 

TOP những đơn hàng XKLĐ Nga có thu nhập tốt nhất hiện nay

Thị trường xuất khẩu lao động Nga sở hữu rất nhiều tiềm năng nên được lao động Việt Nam lựa chọn phổ biến trong thời gian qua. Nếu có mong muốn làm việc tại đất nước này, bạn có thể tham khảo TOP những đơn hàng XKLĐ Nga có thu nhập tốt dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

 
 

Những thông tin thú vị về nước Nga - Xứ sở bạch dương bí ẩn

Cựu Thủ tướng Anh - Winston Churchill đã nói: “Nước Nga là một câu đố được gói trong một hộp quà bí ẩn, bao bọc bởi lớp vỏ thần bí”. Thật vậy, những thông tin thú vị về đất nước Nga được bật mí trong bài viết này sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

 
 

Có nên đi xuất khẩu lao động Nga hay không?

Có nên đi xuất khẩu lao động Nga hay không là một quyết định quan trọng, cần được đánh giá một cách kỹ lưỡng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về thị trường lao động nước này cũng như một số thông tin quan trọng khác trước khi lựa chọn.

 
 

Lương xuất khẩu lao động Nga cập nhật mới nhất 2024

Nga được xem là một trong những thị trường tiềm năng nhất cho những người Việt Nam có nhu cầu xuất khẩu lao động. Để có thông tin cập nhật mới nhất về mức lương xuất khẩu lao động Nga cũng như điều kiện cần có nếu muốn được làm việc tại quốc gia này, hãy tham khảo bài viết chia sẻ ngay dưới đây.

 
 

Chi phí xuất khẩu lao động sang Nga hết bao nhiêu tiền?

Trong vài năm trở lại đây, thị trường xuất khẩu lao động Nga được xem là “miếng bánh” tiềm năng được nhiều lao động Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Điều kiện để được làm việc tại Nga không quá khắt khe, lương bổng cũng khá cao trong khi chi phí sinh hoạt ở mức vừa phải. Tuy nhiên, nhiều người lao động còn băn khoăn khi không biết tổng chi phí xuất khẩu lao động sang Nga hết bao nhiêu tiền?

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
3883
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1548
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32220
 
 
 
  /tháng
(1994 - 2006)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 16 Nam Chế biến thức ăn kèm tại Gunma, Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
196
 
 
 
  /tháng
(1984 - 2002)
Tuyển:  

Abey's Tuyển 10 Nam Kỹ sư Vận hành máy gia công cơ khí CNC, Osaka Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1503