TOP những đơn hàng XKLĐ Nga có thu nhập tốt nhất hiện nay

Thị trường xuất khẩu lao động Nga sở hữu rất nhiều tiềm năng nên được lao động Việt Nam lựa chọn phổ biến trong thời gian qua. Nếu có mong muốn làm việc tại đất nước này, bạn có thể tham khảo TOP những đơn hàng XKLĐ Nga có thu nhập tốt dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

Điều kiện XKLĐ Nga mới nhất là gì? 

Có thể nói rằng, so với các thị trường khác ở châu Á như Hàn Quốc hay Nhật Bản, điều kiện xuất khẩu lao động tại Nga hiện nay không quá khắt khe. Để đi xuất khẩu lao động tại Nga, lao động chỉ cần đáp ứng các yêu cầu sau đây:

  • Độ tuổi: Nam và nữ có độ tuổi từ 20 đến 40 tuổi có thể tham gia các đơn hàng xuất khẩu lao động tại Nga.
  • Ngoại hình: Lao động nam phải cao từ 1,6m trở lên, nặng từ 52kg trở lên; lao động nữ phải cao từ 1,5m trở lên, nặng từ 45kg trở lên.
  • Học vấn và tay nghề: Yêu cầu người lao động có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nghề đăng ký xuất khẩu. Nếu bạn không có tay nghề, công ty xuất khẩu lao động sẽ sắp xếp cho bạn học nghề trong một thời gian. Mức học phí sẽ phụ thuộc vào từng ngành nghề và yêu cầu của các công ty tại Nga.
  • Sức khỏe: Người lao động phải đáp ứng các yêu cầu theo quy định của luật xuất khẩu lao động nước ngoài, bao gồm sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm.
  • Khác: Người lao động không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự trước đó. Lao động đã có hộ chiếu sẽ được ưu tiên xuất khẩu lao động tại Nga.
Cần đáp ứng một số yêu cầu để được xuất khẩu lao động Nga
Cần đáp ứng một số yêu cầu để được xuất khẩu lao động Nga

Các đơn hàng XKLĐ Nga có yêu cầu cao không?

Các đơn hàng xuất khẩu lao động tại Nga yêu cầu mức độ kỹ năng tay nghề khá cao. Do đó, khi đăng ký đi xuất khẩu lao động tại quốc gia này, người lao động cần tham gia quá trình thi tuyển. Sau đó, chỉ những người có tay nghề tốt mới được lựa chọn. 

Khi đã trúng tuyển, bạn sẽ phải tham gia khóa học tiếng Nga cơ bản. Điều này giúp bạn có thể thích ứng với cuộc sống hàng ngày và giao tiếp trong môi trường làm việc. 

Điểm danh các đơn hàng XKLĐ Nga nổi bật lương cao

Nga là một quốc gia có sự phát triển mạnh mẽ trong các ngành kỹ thuật, xây dựng, may mặc, khí đốt, điện tử… Điều này dẫn đến nhu cầu tuyển dụng lao động cao trong những lĩnh vực này. Đặc biệt, ngành xây dựng và may mặc là hai ngành được chú trọng đặc biệt.

Lao động Việt Nam có thể tìm hiểu về các công việc sau đây:

  • Xây dựng: Tham gia vào các công trình xây dựng, bao gồm công việc xây, trát, ốp, lát trong các dự án xây dựng và nhà ở.
  • May mặc: Tham gia trong quá trình dệt và may tại các nhà máy sản xuất.

Mức lương trong các ngành này cũng khá cao, dao động từ 25 triệu đến 30 triệu đồng mỗi tháng. Đối với những lao động có kinh nghiệm, mức lương có thể cao hơn rất nhiều. Vì vậy, xây dựng và may mặc là những ngành nghề thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều lao động Việt Nam.

Tìm kiếm đơn hàng XKLĐ Nga ở đâu?

Để tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu lao động Nga phù hợp, các bạn hãy truy cập sanxuatkhaulaodong.com. Đây là một nền tảng giúp ứng viên đăng ký xuất khẩu lao động trực tiếp với nhà tuyển dụng, cung cấp hàng ngàn công việc tại Nga với mức lương hấp dẫn. Thông qua sàn, người lao động có thể đăng ký trực tiếp với nhà tuyển dụng mà không cần thông qua trung gian. Điều này giúp giảm bớt các chi phí ngoài ý muốn cho người lao động. 

Sàn xuất khẩu lao động là địa chỉ tìm kiếm đơn hàng tin cậy
Sàn xuất khẩu lao động là địa chỉ tìm kiếm đơn hàng tin cậy

 

Ngoài ra thông qua nền tảng này, người dùng có thể:

  • Cập nhật thông tin xuất khẩu lao động chính xác.
  • Tạo hồ sơ miễn phí.
  • Lựa chọn công việc phù hợp với tiêu chí quốc gia, ngành nghề, nơi thi tuyển, độ tuổi, giới tính…
  • Gửi thông tin để nhà tuyển dụng liên hệ tư vấn.
  • Đăng ký tham gia tuyển dụng trực tiếp với nhà tuyển dụng.
  • Cập nhật các chương trình hỗ trợ từ nhà nước và doanh nghiệp.

Xuất khẩu lao động Nga đã tạo ra nhiều cơ hội cho lao động Việt Nam. Đây là đất nước có môi trường làm việc tốt, đơn hàng XKLĐ Nga chất lượng, mức lương cao cùng triển vọng tương lai rộng mở. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng thị trường này cũng có những rủi ro tiềm ẩn mà người lao động cần xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân mình.


Tin liên quan

 
 

Chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan 2024 | Chi tiết từng khoản

Trong những năm trở lại đây, lượng người quan tâm đến hình thức xuất khẩu lao động Ba Lan ngày càng tăng. Đây là một quốc gia thuộc châu u, không chỉ mang đến thu nhập cao, chất lượng cuộc sống tốt mà người lao động còn có cơ hội định cư. Vậy chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan có cao không? Tìm hiểu ngay nhé!

 
 

Những thông tin thú vị về nước Nga - Xứ sở bạch dương bí ẩn

Cựu Thủ tướng Anh - Winston Churchill đã nói: “Nước Nga là một câu đố được gói trong một hộp quà bí ẩn, bao bọc bởi lớp vỏ thần bí”. Thật vậy, những thông tin thú vị về đất nước Nga được bật mí trong bài viết này sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

 
 

Có nên đi xuất khẩu lao động Nga hay không?

Có nên đi xuất khẩu lao động Nga hay không là một quyết định quan trọng, cần được đánh giá một cách kỹ lưỡng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về thị trường lao động nước này cũng như một số thông tin quan trọng khác trước khi lựa chọn.

 
 

Lương xuất khẩu lao động Nga cập nhật mới nhất 2024

Nga được xem là một trong những thị trường tiềm năng nhất cho những người Việt Nam có nhu cầu xuất khẩu lao động. Để có thông tin cập nhật mới nhất về mức lương xuất khẩu lao động Nga cũng như điều kiện cần có nếu muốn được làm việc tại quốc gia này, hãy tham khảo bài viết chia sẻ ngay dưới đây.

 
 

Chi phí xuất khẩu lao động sang Nga hết bao nhiêu tiền?

Trong vài năm trở lại đây, thị trường xuất khẩu lao động Nga được xem là “miếng bánh” tiềm năng được nhiều lao động Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Điều kiện để được làm việc tại Nga không quá khắt khe, lương bổng cũng khá cao trong khi chi phí sinh hoạt ở mức vừa phải. Tuy nhiên, nhiều người lao động còn băn khoăn khi không biết tổng chi phí xuất khẩu lao động sang Nga hết bao nhiêu tiền?

 
 

Khám phá những thông tin thú vị về đất nước Đan Mạch

Đan Mạch là quốc gia nhỏ nhất trên bán đảo Scandinavisa, thuộc khu vực Bắc  Âu. Đây là một đất nước đa màu sắc, đa văn hóa với nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những thông tin cơ bản về đất nước này, đừng bỏ lỡ chia sẻ trong bài viết dưới đây.

 
 

Thời điểm này có nên đi xuất khẩu lao động Đan Mạch không?

Là một đất nước có nền kinh tế phát triển và một xã hội phồn hoa, văn minh, Đan Mạch đang là điểm đến của nhiều lao động quốc tế trong đó có Việt Nam. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên đi xuất khẩu lao động Đan Mạch không? Hãy tham khảo ngay những thông tin mới nhất liên quan đến chủ đề này để có thể đưa ra quyết định chính xác và tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

 
 

Điều kiện xklđ Đan Mạch và những điều cần biết

Trong vài năm trở lại đây, xuất khẩu lao động đến các nước phương Tây đã trở thành xu hướng phổ biến. Trong số đó, Đan Mạch là thị trường lao động nhận được sự quan tâm hàng đầu nhờ mức lương hấp dẫn và chế độ phúc lợi tốt dành cho lao động nước ngoài. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thị trường này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất về xuất điều kiện xklđ Đan Mạch.

 
 

Chi phí xklđ Đan Mạch 2024 có cao không?

Đan Mạch là một thị trường hấp dẫn thu hút sự quan tâm nhiều lao động nước ngoài trong đó có Việt Nam. Khi có mong muốn đến làm việc tại đây, chi phí XKLĐ Đan Mạch là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm tại Đan Mạch, dưới đây là những thông tin liên quan cần tìm hiểu để có sự chuẩn bị tốt nhất.

 
 

Tìm hiểu mức lương XKLĐ Đan Mạch 2024

Trong vài năm gần đây, Đan Mạch đã trở thành thị trường xuất khẩu lao động hấp dẫn thu hút nhiều lao động nước ngoài nhờ vào điều kiện sống tốt và mức lương hấp dẫn. Với những người đang có kế hoạch lao động tại đất nước này trong thời gian tới, mức lương xklđ Đan Mạch chắc chắn là một trong những thông tin được quan tâm hàng đầu.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1984 - 2001)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 06 Nam Kỹ sư cơ khí tại Hàn Quốc

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1468
 
 
 
  /tháng
(1999 - 2006)
Tuyển:  

MPK Tuyển 30 Nữ Thực phẩm bánh mỳ - Sashimi - Cơm hộp tại Nigata

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
348
 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
4063
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1636
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32371