Top 10 đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc có mức lương cao

Nhu cầu đi Hàn theo diện kỹ sư đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi vì mức lương hấp dẫn cũng như cơ hội để phát triển trong tương lai. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ điều kiện tham gia chương trình. Đồng thời cập nhật một số đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc hot nhất đang tuyển dụng.

Các ngành nghề được cấp visa kỹ sư E7 sang Hàn làm việc

Để tham gia đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc, người lao động cần xin được visa E7. Đây được xem là visa lao động cao cấp nhất hiện nay tại xứ sở kim chi, mang đến cho người lao động rất nhiều đặc quyền về mức lương, chế độ đãi ngộ và dễ dàng xin visa định cư lâu dài.

Để được cấp visa kỹ sư, người lao động phải có chuyên môn, kinh nghiệm làm việc và tay nghề cao hơn hẳn so với visa xuất khẩu lao động thông thường. Theo thông báo chính thức từ Đại sứ quán Hàn Quốc, hiện nay các đơn hàng kỹ sư chỉ cấp cho 87 ngành nghề, chia thành 4 nhóm visa sau đây:

  • Visa kỹ sư Hàn Quốc E7-1: Đây là visa cấp cho nhóm nhân lực chuyên môn, có tổng 67 mã ngành, bao gồm 15 mã ngành quản lý và 52 mã ngành chuyên gia trong các lĩnh vực như giáo dục, y tế, công nghệ thông tin, du lịch, kinh doanh,...
  • Visa kỹ sư Hàn Quốc E7-2: Visa cấp cho nhân lực bán chuyên nghiệp thuộc 9 ngành nghề, trong đó có 5 mã ngành nhân viên văn phòng và 4 mã ngành dịch vụ vận tải, du lịch, sòng bạc, đầu bếp và người nấu ăn.
  • Visa kỹ sư Hàn Quốc E7-3: Nhân lực có tay nghề phổ thông thuộc 8 ngành nghề, có thể kể đến như chăn nuôi, thủy sản, đóng tàu, hàng không,...
  • Visa kỹ sư Hàn Quốc E7-4: Visa cấp cho nhân viên lành nghề làm việc trong các doanh nghiệp thuộc ngành công nghệ gốc, nông lâm ngư nghiệp, chăn nuôi gia súc hoặc trong các doanh nghiệp chế tạo và xây dựng.

>> Tham khảo danh sách 87 nhóm ngành nghề Visa E-7 Hàn Quốc

Người lao động cần xin visa E7 để tham gia đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc
Người lao động cần xin visa E7 để tham gia đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc

Top 10 đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Trong năm 2024, Hàn Quốc dự kiến tuyển dụng hơn 15.000 lao động nước ngoài làm việc theo diện kỹ sư ở nhiều ngành nghề. Đây là cơ hội rất lớn để các bạn trẻ Việt Nam được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương hấp dẫn. Ứng viên có thể tham khảo danh sách đơn đang tuyển hồ sơ dưới đây:

Kỹ sư cơ khí Visa E7-1

Tuyển nam sinh năm 1984 - 2003, có bằng cao đẳng/đại học chuyên ngành Cơ khí, cơ điện tử. Người lao động thực hiện các công việc liên quan đến cơ khí công nghiệp, nhận lương cơ bản 2.493.480 Won/tháng, thu nhập dự kiến 60-80 triệu/tháng.

Nhân viên phục vụ nhà hàng visa E7-2

Tuyển nam nữ, sinh năm 1989 - 2001, có tay nghề liên quan, sẽ học tiếng 3 tháng tiếng Hàn và Anh. Người lao động phục vụ nhà hàng tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc, nhận lương cơ bản 45 triệu/tháng, thu nhập dự kiến 50 triệu/tháng.

Kỹ sư E7-2 bán hàng tại sân bay

Tuyển nhân sự sinh năm 1988 - 1999, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm bán hàng, nói tiếng Anh tốt. Lương cơ bản 2.700.000 Won/tháng, được làm thêm nhiều, thu nhập dự kiến 50-60 triệu/tháng

Kỹ sư Công nghiệp điện tử visa E7-1

Tuyển nam giới, sinh năm 1984 - 2006, có bằng cao đẳng trở lên chuyên ngành Cơ khí, cơ điện tử. Người lao động thực hiện các công việc liên quan đến công nghiệp điện tử, nhận lương cơ bản 2.493.480 Won/tháng, thu nhập dự kiến 60-80 Triệu/tháng.

Đơn hàng công nghiệp điện tử Hàn Quốc có mức thu nhập cao
Đơn hàng công nghiệp điện tử Hàn Quốc có mức thu nhập cao

Đơn hàng visa E7-1 ngành đầu bếp

Tuyển nam nữ, sinh năm 1979 - 2000, tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Nhà hàng, khách sạn, du lịch và có tay nghề đầu bếp, sẽ học tiếng Hàn trong 2 tháng trước khi bay. Lương cơ bản 50 triệu/tháng, việc làm thêm nhiều, thu nhập dự kiến 60 triệu/tháng.

Kỹ sư E7-3 nghề HÀN XÌ, SƠN, ĐIỆN

Tuyển nam, sinh năm 1979 - 2002, tốt nghiệp cấp 2 trở lên, có chứng chỉ hàn quốc tế mig, mag, 3G, 6G. Đối với ngành Sơn, Điện yêu cầu bằng Cao đẳng tốt nghiệp 5 năm hoặc bằng Đại học tốt nghiệp 1 năm. Lương cơ bản 45 -50 triệu/tháng, làm thêm 2 - 4 h/ngày, thu nhập dự kiến 50-65 triệu/tháng.

Kỹ sư E7-3 các công việc Sơn & Điện làm đóng tàu

Tuyển nam sinh năm 1983 - 2001, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có tay nghề liên quan. Lương cơ bản 2.400.000 Won/tháng, làm thêm nhiều, thu nhập dự kiến 50 triệu/tháng.

Đơn hàng hàn xì visa E7

Tuyển nam giới sinh năm 1983 - 2000, tốt nghiệp cấp 3 trở lên, nhận lương cơ bản 40 triệu/tháng.

Kỹ sư Công nghệ thông tin Visa E7-1

Tuyển nam giới, sinh năm 1984 - 2003, có bằng cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, phần mềm. Người lao động thực hiện các công việc liên quan đến công nghệ thông tin, nhận lương cơ bản 2.493.480 Won/tháng, thu nhập dự kiến 60-80 triệu/tháng.

Người lao động làm việc trong ngành Công nghệ thông tin Visa E7-1
Người lao động làm việc trong ngành Công nghệ thông tin Visa E7-1

Gợi ý trang web xem tin tuyển dụng kỹ sư Hàn Quốc uy tín

Trên thực tế, chính phủ Hàn Quốc kiểm tra, xem xét hồ sơ cấp visa E7 đi đơn hàng kỹ sư rất khắt khe. Để được tổng lãnh sứ quán, hay đại sứ quán chấp thuận thì bạn phải có năng lực làm việc cao. Nhiều đơn vị quảng cáo với những lời hoa mỹ như thủ tục đơn giản, chi phí thấp, bao đỗ 100% khiến người lao động “sập bẫy”, “tiền mất tật mang”.

Do đó, tìm kiếm một trung tâm, đơn hàng kỹ sư uy tín là điều cực kỳ quan trọng. Sàn xuất khẩu lao động .com là đơn vị tiên phong tại Việt Nam giúp kết nối người lao động và nhà tuyển dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ứng tuyển đơn hàng bởi mọi doanh nghiệp trên sàn đã được xác minh thông tin, giấy phép hoạt động và quy trình thi tuyển.

Đơn hàng được phân loại theo quốc gia, ngành nghề và các tiêu chí tuyển dụng như năm sinh, giới tính để bạn dễ dàng theo dõi. Ngoài ra, bạn có thể tự tạo hồ sơ cá nhân miễn phí để doanh nghiệp có thể tự trực tiếp khi có đơn hàng phù hợp.

Trên đây là thông tin về một số đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc lương cao mà bạn có thể tham khảo. So với công việc trong nước, người lao động sang Hàn Quốc theo hệ kỹ sư có mức thu nhập cao hơn, được trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại. 

Bạn có thể truy cập Sàn xuất khẩu lao động .com qua các nền tảng Google, Facebook kênh Youtube, Tiktok hay Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình xklđ Hàn Quốc theo diện kỹ sư nhé.


Tin liên quan

 
 

TOP 10+ đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan thu nhập tốt nhất

Làm việc tại Đài Loan là cơ hội “đổi đời” đối với hàng trăm nghìn lao động Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ về yêu cầu, quyền lợi thực tế của các đơn hàng xem có phù hợp với bản thân hay không. Dưới đây là 10+ đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan có mức thu nhập tốt cho bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

 
 

2024 có nên đi xuất khẩu lao động Đài Loan không

Xuất khẩu lao động sang Đài Loan ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm khi muốn tìm kiếm nguồn thu nhập cao và phát triển bản thân. Tuy nhiên, dù làm việc ở bất cứ đâu cũng sẽ có thuận lợi và khó khăn nhất định. Vậy ở thời điểm hiện tại có nên đi xuất khẩu lao động Đài Loan hay không, ưu nhược điểm của thị trường này là gì?

 
 

2024 đi xuất khẩu lao động Đài Loan lương bao nhiêu?

Làm việc tại nước ngoài, trong đó có Đài Loan là hướng “đổi đời” được nhiều lao động Việt Nam lựa chọn. Vậy đi xuất khẩu lao động Đài Loan lương bao nhiêu? Con số thực tế sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

 
 

Điều kiện chuyển visa E9 sang E7 - Bí kíp chuyển đổi thành công

Có rất nhiều lao động đang có visa E9 muốn chuyển đổi sang visa E7 để tiếp tục làm việc tại Hàn Quốc và được hưởng những quyền lợi tốt hơn. Vậy điều kiện chuyển visa E9 sang E7 là gì? Tham khảo chi tiết những điều kiện cơ bản và bí kíp chuyển đổi thành công hai loại visa này qua bài viết dưới đây.

 
 

Những bệnh không được đi xklđ Hàn Quốc: Cập nhật chi tiết 13 nhóm

Khi đăng ký đi làm việc tại Hàn các bạn cần khám sức khỏe tổng quát để loại trừ trường hợp bị mắc những bệnh không được đi xklđ Hàn Quốc. Điều này nhằm bảo đảm sức khỏe và an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc. Theo quy định của Hàn Quốc hiện có 13 nhóm bệnh sẽ bị từ chối cấp visa xuất khẩu lao động.

 
 

Hướng dẫn chi tiết làm hồ sơ xuất khẩu lao động Đài Loan

Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, môi trường làm việc tốt, mức thu nhập ổn định là những lý do Đài Loan thu hút hàng nghìn lao động Việt Nam sang làm việc mỗi năm. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về quy trình, các loại giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xuất khẩu lao động Đài Loan để có sự chuẩn bị đầy đủ và chi tiết nhất.

 
 

Danh sách các ngành công nghiệp gốc tại Hàn cấp visa E7

Để đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc theo diện kỹ sư thì các bạn cần có visa E7. Đây là loại visa được cấp cho các đối tượng có trình độ chuyên môn cao làm việc tại Hàn trong các ngành công nghiệp gốc. Vậy ngành công nghiệp gốc là gì, hiện nay có bao nhiêu ngành nghề?

 
 

Điều kiện xuất khẩu lao động Đài Loan: Tất tần tật từ A - Z

Đài Loan là thị trường được nhiều lao động Việt Nam lựa chọn. Vậy điều kiện xuất khẩu lao động Đài Loan là gì, có khắt khe không? Những thông tin trong bài viết này sẽ giúp cho bạn giải đáp thắc mắc cũng như có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đăng ký sang Đài Loan làm việc.

 
 

Đi xuất khẩu lao động Đài Loan bao nhiêu tiền: Cập nhật 2024

Thị trường xklđ Đài Loan đang cực kỳ thu hút người lao động Việt Nam. Bên cạnh mức lương, điều kiện, cơ hội nghề nghiệp, môi trường làm việc, vấn đề chi phí xuất khẩu lao động Đài Loan bao nhiêu tiền cũng là mối quan tâm hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật chi tiết các khoản phí người lao động cần chuẩn bị khi đi xuất khẩu Đài Loan 2024.

 
 

8 bí kíp phỏng vấn visa kỹ sư Hàn Quốc để có tỉ lệ đỗ cao hơn

Khi xin visa đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc theo diện kỹ sư, bắt buộc các bạn cần phải trải qua cuộc phỏng vấn với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Trường hợp không trả lời tốt trong buổi phỏng vấn thì tỉ lệ trượt visa khá cao. Các bạn có thể tham khảo 8 bí kíp phỏng vấn visa kỹ sư Hàn Quốc dưới đây để có tỉ lệ đỗ cao hơn nhé.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1984 - 2001)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 06 Nam Kỹ sư cơ khí tại Hàn Quốc

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1503
 
 
 
  /tháng
(1999 - 2006)
Tuyển:  

MPK Tuyển 30 Nữ Thực phẩm bánh mỳ - Sashimi - Cơm hộp tại Nigata

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
348
 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
4105
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1636
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32371