Những đơn hàng giúp việc Đài Loan "hot" nhất 2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan hiện đang là xu hướng bởi những lợi ích về kinh tế mà hình thức này mang lại. Trong nhóm ngành nghề dành cho nữ hot nhất hiện nay thì đơn hàng giúp việc Đài Loan nhận được sự quan tâm rất lớn. Nhờ sự tương đồng về văn hóa, chị em có thể dễ dàng hòa nhập khi làm việc tại quốc gia này. Mời bạn đọc tham khảo một số đơn hàng hot đang tuyển dụng hiện nay qua bài viết này.

Ưu điểm khi đi đơn hàng giúp việc Đài Loan

Các đơn hàng giúp việc Đài Loan được người lao động vô cùng quan tâm bởi những lý do sau đây:

  • Nhu cầu tuyển dụng cao: Cùng với Hàn Quốc, Singapore và Hong Kong, nền kinh tế Đài Loan được mệnh danh là con rồng châu Á bởi tốc độ phát triển vượt bậc. Theo thống kê, một nửa số gia đình Đài Loan đang cần tuyển giúp việc gia đình. Các đơn hàng được cập nhật liên tục, số lượng tuyển khá lớn và thời gian bay nhanh.
  • Điều kiện đơn giản, mở rộng độ tuổi: Đơn hàng giúp việc Đài Loan không yêu cầu bằng cấp, tay nghề, tuyển nữ đến 50 tuổi. Đây là cơ hội rất lớn cho những chị em trên 30 tuổi có mong muốn tìm kiếm công việc ổn định, lương cao tại Đài Loan.
  • Công việc khá đơn giản: Thực hiện các công việc như dọn dẹp, nấu nướng, chăm sóc người già, trẻ em,...hoặc giúp việc tại các cửa hàng, quán ăn, công xưởng. Đây đều là những việc mà phụ nữ Việt Nam làm mỗi ngày nên có thể dễ dàng thích nghi mà không cảm thấy quá áp lực.
  • Chi phí thấp: Chi phí đi giúp việc tại Đài Loan khoảng 35 – 40 triệu đồng, người lao động được các trung tâm cho nợ phí hoặc hỗ trợ vay vốn ngân hàng nếu điều kiện tài chính khó khăn.
  • Mức lương khá cao: Lương cơ bản của giúp việc tại Đài Loan 20.000 Đài tệ/tháng, chưa tính tiền thưởng và tăng ca.
  • Được đảm bảo đầy đủ quyền lợi: Người lao động được chủ sắp xếp chỗ ăn, ở miễn phí và đóng bảo hiểm y tế. Các ngày Lễ theo luật lao động nếu làm việc sẽ nhận lương cao hơn 30 – 60% lương cơ bản.
Giúp việc gia đình Đài Loan làm các công việc như dọn dẹp, nấu ăn, tưới cây,...
Giúp việc gia đình Đài Loan làm các công việc như dọn dẹp, nấu ăn, tưới cây,...

 

Làm giúp việc Đài Loan phù hợp với lao động Việt Nam bởi sự tương đồng về văn hóa. Quan trọng nhất là thu nhập ở mức tương đối cao, phần nào giúp cải thiện cuộc sống.

Cập nhật đơn hàng giúp việc Đài Loan lương cao sắp chốt thi tuyển

Sàn xuất khẩu lao động .com là nền tảng về xuất khẩu lao động đầu tiên tại Việt Nam, giúp kết nối trực tiếp người lao động với nhà tuyển dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả các đơn hàng giúp việc Đài Loan cũng như ngành nghề khác đang tuyển dụng hiện nay, xem yêu cầu, thông tin về mức lương cũng như thời gian nộp hồ sơ.

Không chỉ có vậy, người dùng còn có thể dễ dàng đăng ký tạo hồ sơ để nhà tuyển dụng xem và trực tiếp lên hệ. Sàn xuất khẩu lao động cũng hỗ trợ giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc liên quan, giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của ứng viên.

Các đơn hàng giúp việc gia đình Đài Loan được cập nhật liên tục trên Sàn xuất khẩu lao động
Các đơn hàng giúp việc gia đình Đài Loan được cập nhật liên tục trên Sàn xuất khẩu lao động

 

Dưới đây là thông tin một số đơn hàng giúp việc Đài Loan hot đang tuyển dụng:

  • Đơn hàng giúp việc tại Tân Bắc: Tuyển nữ, sinh năm 1994 - 2004, cao trên 1.6, nặng từ 55kg, có sức khỏe tốt. Thời gian làm việc 08/ngày - 5 ngày/tuần, nhận lương cơ bản 20.000 Đài tệ/tháng. Thu nhập dự kiến là 27.000 Đài tệ/tháng nếu làm thêm nhiều. Được chủ trả vé máy bay và đóng bảo hiểm.
  • Đơn hàng giúp việc tại Đài Bắc: Tuyển nữ sinh năm 1992 - 2001, cao trên 1.6, nặng từ 55kg, có sức khỏe tốt làm công việc chăm sóc người già. Thời gian làm việc 08/ngày - 5 ngày/tuần, nhận lương cơ bản 20.000 Đài tệ/tháng. Nếu làm thêm thì thu nhập dự kiến khoảng 25-30 Triệu đồng /tháng. Được chủ trả vé máy bay và đóng bảo hiểm.
  • Đơn hàng giúp việc tại quán ăn: Tuyển nữ sinh năm 1984 - 1994, sức khỏe tốt, làm công việc phụ giúp tại quán ăn từ 6h sáng đến 2h chiều sau đó về nhà nghỉ ngơi tối nấu nướng ăn tối cho chủ. Lương cơ bản 20.000 Đài tệ/tháng, được thưởng thêm 5.000 Đài tệ, tăng ca 4 ngày nghỉ. Thu nhập dự kiến 25.000 - 30.000 Đài tệ/tháng.
  • Đơn hàng giúp việc tại xưởng: Tuyển nữ sinh năm 1989 - 2001, làm đóng gói, phân loại, bê hàng và vận chuyển bánh bì đến các siêu thị. Thời gian làm việc ca đêm 19h - 04h, lương cơ bản 26.400 Đài tệ/tháng, thu nhập dự kiến lên đến 30.000 - 32.000 Đài tệ/tháng.

Trên đây là những đơn hàng giúp việc Đài Loan đang tuyển dụng hot nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chị em có thể tham khảo thêm các đơn hàng khác trên website: sanxuatkhaulaodong.com. Đi làm việc tại Đài Loan mang đến cho chị em cơ hội nhận được mức lương cao, công việc không quá áp lực, dễ để tiết kiệm và gửi về nhà bở khoảng cách địa lý gần. Chúc các chị em sớm tìm được đơn hàng phù hợp và thuận lợi làm việc bên xứ Đài.


Tin liên quan

 
 

TOP 7+ đơn hàng công xưởng Đài Loan lương cao 2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan mang đến cho người lao động công việc ổn định, thu nhập cao và môi trường làm việc tốt. Nếu chưa biết lựa chọn đơn hàng nào, ngành gì thì các bạn có thể tham khảo các đơn hàng công xưởng Đài Loan hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

 
 

TOP 10+ đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan thu nhập tốt nhất

Làm việc tại Đài Loan là cơ hội “đổi đời” đối với hàng trăm nghìn lao động Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ về yêu cầu, quyền lợi thực tế của các đơn hàng xem có phù hợp với bản thân hay không. Dưới đây là 10+ đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan có mức thu nhập tốt cho bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

 
 

Top 10 đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc có mức lương cao

Nhu cầu đi Hàn theo diện kỹ sư đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi vì mức lương hấp dẫn cũng như cơ hội để phát triển trong tương lai. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ điều kiện tham gia chương trình. Đồng thời cập nhật một số đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc hot nhất đang tuyển dụng.

 
 

2024 có nên đi xuất khẩu lao động Đài Loan không

Xuất khẩu lao động sang Đài Loan ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm khi muốn tìm kiếm nguồn thu nhập cao và phát triển bản thân. Tuy nhiên, dù làm việc ở bất cứ đâu cũng sẽ có thuận lợi và khó khăn nhất định. Vậy ở thời điểm hiện tại có nên đi xuất khẩu lao động Đài Loan hay không, ưu nhược điểm của thị trường này là gì?

 
 

2024 đi xuất khẩu lao động Đài Loan lương bao nhiêu?

Làm việc tại nước ngoài, trong đó có Đài Loan là hướng “đổi đời” được nhiều lao động Việt Nam lựa chọn. Vậy đi xuất khẩu lao động Đài Loan lương bao nhiêu? Con số thực tế sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

 
 

Điều kiện chuyển visa E9 sang E7 - Bí kíp chuyển đổi thành công

Có rất nhiều lao động đang có visa E9 muốn chuyển đổi sang visa E7 để tiếp tục làm việc tại Hàn Quốc và được hưởng những quyền lợi tốt hơn. Vậy điều kiện chuyển visa E9 sang E7 là gì? Tham khảo chi tiết những điều kiện cơ bản và bí kíp chuyển đổi thành công hai loại visa này qua bài viết dưới đây.

 
 

Những bệnh không được đi xklđ Hàn Quốc: Cập nhật chi tiết 13 nhóm

Khi đăng ký đi làm việc tại Hàn các bạn cần khám sức khỏe tổng quát để loại trừ trường hợp bị mắc những bệnh không được đi xklđ Hàn Quốc. Điều này nhằm bảo đảm sức khỏe và an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc. Theo quy định của Hàn Quốc hiện có 13 nhóm bệnh sẽ bị từ chối cấp visa xuất khẩu lao động.

 
 

Hướng dẫn chi tiết làm hồ sơ xuất khẩu lao động Đài Loan

Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, môi trường làm việc tốt, mức thu nhập ổn định là những lý do Đài Loan thu hút hàng nghìn lao động Việt Nam sang làm việc mỗi năm. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về quy trình, các loại giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xuất khẩu lao động Đài Loan để có sự chuẩn bị đầy đủ và chi tiết nhất.

 
 

Danh sách các ngành công nghiệp gốc tại Hàn cấp visa E7

Để đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc theo diện kỹ sư thì các bạn cần có visa E7. Đây là loại visa được cấp cho các đối tượng có trình độ chuyên môn cao làm việc tại Hàn trong các ngành công nghiệp gốc. Vậy ngành công nghiệp gốc là gì, hiện nay có bao nhiêu ngành nghề?

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1984 - 2001)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 06 Nam Kỹ sư cơ khí tại Hàn Quốc

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1468
 
 
 
  /tháng
(1999 - 2006)
Tuyển:  

MPK Tuyển 30 Nữ Thực phẩm bánh mỳ - Sashimi - Cơm hộp tại Nigata

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
348
 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
4003
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1636
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32371