TOP 7+ đơn hàng công xưởng Đài Loan lương cao 2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan mang đến cho người lao động công việc ổn định, thu nhập cao và môi trường làm việc tốt. Nếu chưa biết lựa chọn đơn hàng nào, ngành gì thì các bạn có thể tham khảo các đơn hàng công xưởng Đài Loan hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Có nên đi đơn hàng công xưởng Đài Loan không?

Đơn hàng công xưởng Đài Loan là những đơn hàng mà người lao động sẽ làm việc trong công xưởng. Đơn hàng này được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi những ưu điểm sau:

  • Môi trường làm việc ổn định, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết.
  • Điều kiện tham gia đơn hàng khá đơn giản, không yêu cầu kinh nghiệm trước khi ứng tuyển.
  • Ngành nghề đa dạng, nhiều đơn hàng để người lao động lựa chọn.
  • Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, 5 ngày/tuần (nghỉ thứ 7 và chủ nhật) và được nghỉ Lễ theo quy định.
  • Mức thu nhập ổn định, lương cơ bản là 27.470 Đài tệ/tháng (hơn 21 triệu đồng) chưa tính các khoản thưởng và tăng ca khác. Thu nhập trung bình của người lao động tại Đài Loan khoảng 30 triệu đồng/tháng.
  • Đóng bảo hiểm lao động và bảo hiểm y tế theo luật.
  • Được hỗ trợ chỗ ở, ăn uống, đi lại trong quá trình làm việc.
Mức lương cơ bản người lao động tại Đài Loan nhận được là 27.470 Đài tệ/tháng
Mức lương cơ bản người lao động tại Đài Loan nhận được là 27.470 Đài tệ/tháng

 

Tuy nhiên, đi xuất khẩu lao động ở bất cứ ngành nghề nào cũng sẽ có những vấn vả riêng. Nếu chăm chỉ và cố gắng, bạn sẽ có được mức thu nhập tốt, cải thiện phần nào kinh tế của bản thân cũng như gia đình.

TOP 7+ đơn hàng công xưởng Đài Loan hấp dẫn nhất

Dưới đây là thông tin cơ bản một số đơn hàng công xưởng Đài Loan hot đang được tuyển dụng:

Đơn hàng sản xuất thùng giấy ở Đài Trung

Tuyển nam, nữ sinh năm 1989 - 2002, sức khỏe tốt, làm sản xuất thùng giấy đóng gói. Thời gian làm việc 08h/ngày, 05 ngày/tuần, nhận lương cơ bản 27.400 Đài tệ/tháng. Người lao động được làm thêm 2-3h/ngày, thu nhập dự kiến khoảng 35.000 Đài tệ/tháng.

Đơn hàng công xưởng dệt may tại Đào Viên

Tuyển nam nữ sinh năm 1989 - 1993 làm các công việc như sản xuất quần áo may sẵn, các phụ kiện và sản phẩm dệt may khác, giặt là, sắp xếp quần áo theo yêu cầu của chủ quản. Lương cơ bản 27.470 Đài tệ/tháng, nếu làm thêm thu nhập lên đến 30.000 - 35.000 Triệu/tháng.

Đơn hàng sản xuất chế tạo tại Tân Trúc

Tuyển nam sinh năm 1992 - 2001, có tay nghề liên quan đến hàn xì, hàn mig, mag, 3G, 6G, thực hiện các công việc về gia công và sản xuất máy móc kim loại. Lương cơ bản 27.470 Đài tệ/tháng, được làm thêm nhiều, thu nhập 30.000 - 32.000 Đài tệ/tháng.

Đơn hàng chế biến thực phẩm tại Đài Trung

Tuyển nữ sinh năm 1990 - 1995, đã tốt nghiệp cấp 3 trở lên. Công việc cụ thể là cắt lọc, phân loại, đóng gói thịt gà, làm thức ăn chăn nuôi gia cầm,...Thời gian làm việc 08/ngày - 05 ngày/tuần, nhận lương cơ bản 26.400 Đài tệ/tháng, tăng ca 4 - 5h/ngày, thu nhập dự kiến từ 30.000 - 32.000 Đài tệ/tháng.

Đơn hàng sản xuất sàn gỗ tại Đại Lâm

Tuyển nam sinh năm 1984 - 1999 làm các công việc như phun sơn, cắt và đánh bóng sàn gỗ. Lương cơ bản 27.470 Đài tệ/tháng, tăng ca 60 - 80 tiếng/tháng, thu nhập dự kiến là 30.000 - 35.000 triệu/tháng.

Đơn hàng công xưởng Đài Loan tuyển ở đa dạng ngành nghề
Đơn hàng công xưởng Đài Loan tuyển ở đa dạng ngành nghề

 

Đơn hàng sản xuất sản phẩm sắt tại Đài Nam

Tuyển nam sinh năm 1996 - 2004, tốt nghiệp cấp 3 trở lên. Công việc cụ thể là thao tác CNC, máy tiện, vệ sinh và đóng gói hàng hóa. Thời gian làm việc 08/ngày - 05 ngày/tuần,  lương cơ bản 26.400 Đài tệ/tháng, được làm thêm 2 - 3h/ngày, thu nhập dự kiến 30.000 - 35.000 Đài tệ/tháng.

Đơn hàng sản xuất dụng cụ y tế tại Đại Nhã

Tuyển nữ sinh năm 1993 - 2004, làm sản xuất kính áp tròng và dụng cụ y tế. Mức lương cơ bản là 27.470 Đài tệ/tháng, nếu làm thêm có thể lên đến 30.000 - 40.000 Đài tệ/tháng.

Đơn hàng công xưởng sản xuất vải tại Nghi Lan

Tuyển nam sinh năm 1989 - 2004, công việc cụ thể là thao tác máy sản xuất vải và một số việc khác do quản lý yêu cầu. Lương cơ bản 27.470 Đài tệ/tháng, việc làm thêm nhiều, thu nhập dự kiến là 30.000 -  40.000 Đài tệ/tháng.

Sàn xuất khẩu lao động .com là nền tảng xklđ đầu tiên tại Việt Nam
Sàn xuất khẩu lao động .com là nền tảng xklđ đầu tiên tại Việt Nam

 

Ngoài ra, người lao động có thể xem thêm các đơn hàng công xưởng nói chung và các đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan ngành nghề khác nói riêng tại Sàn xuất khẩu lao động.com. Thông qua sàn, người lao động có thể thực hiện các việcnhư:

  • Cập nhật nhanh chóng, chính xác hàng trăm nghìn đơn hàng hiện đang tuyển, yêu cầu cụ thể và thời hạn nộp hồ sơ.
  • Chủ động gửi thông tin và đăng ký dự tuyển trực tiếp tới nhà tuyển dụng mà không phải qua môi giới.
  • Tạo hồ sơ lao động miễn phí để nhà tuyển dụng có thể xem và liên hệ.
  • Lọc được đơn hàng phù hợp với trình độ, khả năng của bản thân và ngành nghề mong muốn được làm việc.
  • Được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc một cách khách quan nhất.
  • Cập nhật nhanh chóng các chương trình hỗ trợ từ doanh nghiệp và bộ Lao động.

Trên đây là một số đơn hàng công xưởng Đài Loan đang được tuyển dụng. Truy cập ngay website sanxuatkhaulaodong.com để xem thêm nhiều thông tin thú vị về xuất khẩu lao động nhé.


Tin liên quan

 
 

Lương giúp việc Đài Loan thực tế là bao nhiêu, có cao không?

Các đơn hàng giúp việc thu hút đông đảo lao động bởi điều kiện ứng tuyển đơn giản, độ tuổi làm việc được nới rộng, chi phí bay thấp. Bên cạnh đó, mức lương giúp việc Đài Loan cũng khá cao. Vậy cụ thể mức lương của lao động hàng tháng là bao nhiêu?

 
 

Những đơn hàng giúp việc Đài Loan "hot" nhất 2024

Xuất khẩu lao động Đài Loan hiện đang là xu hướng bởi những lợi ích về kinh tế mà hình thức này mang lại. Trong nhóm ngành nghề dành cho nữ hot nhất hiện nay thì đơn hàng giúp việc Đài Loan nhận được sự quan tâm rất lớn. Nhờ sự tương đồng về văn hóa, chị em có thể dễ dàng hòa nhập khi làm việc tại quốc gia này. Mời bạn đọc tham khảo một số đơn hàng hot đang tuyển dụng hiện nay qua bài viết này.

 
 

TOP 10+ đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan thu nhập tốt nhất

Làm việc tại Đài Loan là cơ hội “đổi đời” đối với hàng trăm nghìn lao động Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ về yêu cầu, quyền lợi thực tế của các đơn hàng xem có phù hợp với bản thân hay không. Dưới đây là 10+ đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan có mức thu nhập tốt cho bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

 
 

Top 10 đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc có mức lương cao

Nhu cầu đi Hàn theo diện kỹ sư đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi vì mức lương hấp dẫn cũng như cơ hội để phát triển trong tương lai. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ điều kiện tham gia chương trình. Đồng thời cập nhật một số đơn hàng kỹ sư Hàn Quốc hot nhất đang tuyển dụng.

 
 

2024 có nên đi xuất khẩu lao động Đài Loan không

Xuất khẩu lao động sang Đài Loan ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm khi muốn tìm kiếm nguồn thu nhập cao và phát triển bản thân. Tuy nhiên, dù làm việc ở bất cứ đâu cũng sẽ có thuận lợi và khó khăn nhất định. Vậy ở thời điểm hiện tại có nên đi xuất khẩu lao động Đài Loan hay không, ưu nhược điểm của thị trường này là gì?

 
 

2024 đi xuất khẩu lao động Đài Loan lương bao nhiêu?

Làm việc tại nước ngoài, trong đó có Đài Loan là hướng “đổi đời” được nhiều lao động Việt Nam lựa chọn. Vậy đi xuất khẩu lao động Đài Loan lương bao nhiêu? Con số thực tế sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

 
 

Điều kiện chuyển visa E9 sang E7 - Bí kíp chuyển đổi thành công

Có rất nhiều lao động đang có visa E9 muốn chuyển đổi sang visa E7 để tiếp tục làm việc tại Hàn Quốc và được hưởng những quyền lợi tốt hơn. Vậy điều kiện chuyển visa E9 sang E7 là gì? Tham khảo chi tiết những điều kiện cơ bản và bí kíp chuyển đổi thành công hai loại visa này qua bài viết dưới đây.

 
 

Những bệnh không được đi xklđ Hàn Quốc: Cập nhật chi tiết 13 nhóm

Khi đăng ký đi làm việc tại Hàn các bạn cần khám sức khỏe tổng quát để loại trừ trường hợp bị mắc những bệnh không được đi xklđ Hàn Quốc. Điều này nhằm bảo đảm sức khỏe và an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc. Theo quy định của Hàn Quốc hiện có 13 nhóm bệnh sẽ bị từ chối cấp visa xuất khẩu lao động.

 
 

Hướng dẫn chi tiết làm hồ sơ xuất khẩu lao động Đài Loan

Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, môi trường làm việc tốt, mức thu nhập ổn định là những lý do Đài Loan thu hút hàng nghìn lao động Việt Nam sang làm việc mỗi năm. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về quy trình, các loại giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xuất khẩu lao động Đài Loan để có sự chuẩn bị đầy đủ và chi tiết nhất.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
3883
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1548
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32220
 
 
 
  /tháng
(1994 - 2006)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 16 Nam Chế biến thức ăn kèm tại Gunma, Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
196
 
 
 
  /tháng
(1984 - 2002)
Tuyển:  

Abey's Tuyển 10 Nam Kỹ sư Vận hành máy gia công cơ khí CNC, Osaka Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1473