Thời điểm hiện tại có nên đi xklđ hungary không?

Hungary là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu tại châu u. Với nhu cầu lao động cao và không ngừng gia tăng, trong vài năm trở lại đây Hungary đã thu hút lao động nước ngoài đến làm việc tại ngày một nhiều. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi xklđ Hungary không, cùng tham khảo thông tin để có sự lựa chọn tốt nhất.

Thời điểm này có nên đi xklđ Hungary không?

Khi băn khoăn về việc có nên đi xklđ Hungary không? Dưới đây là những lý do đáng chú ý bạn nên lựa chọn đất nước này khi có nhu cầu xuất ngoại tìm kiếm việc làm:

Tỷ lệ đỗ visa xuất khẩu lao động Hungary cao

Hungary được coi là một trong những quốc gia xin visa xuất khẩu lao động dễ dàng nhất khu vực Châu  Âu. Thời gian xin visa chỉ mất từ 1 đến 3 tháng sau khi hoàn tất hồ sơ và phỏng vấn với tỷ lệ đỗ visa lên tới 95%.

Sau 1 tháng sinh sống và làm việc tại Hungary, bạn có thể được cấp thẻ thường trú, đảm bảo điều kiện cư trú hợp pháp tại đây. Việc này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như người dân địa phương và tự do di chuyển trong 26 quốc gia Schengen.

Tỷ lệ đỗ visa xuất khẩu lao động Hungary cao
Tỷ lệ đỗ visa xuất khẩu lao động Hungary cao

 

Đơn hàng tuyển dụng với mức lương cao và chế độ phúc lợi tốt

Hungary đang triển khai xây dựng nhiều nhà máy nhưng thiếu nguồn lao động, dẫn đến việc có nhiều đơn hàng tuyển dụng với số lượng lớn. Chính phủ Hungary và các doanh nghiệp đã đưa ra nhiều quyền lợi nhằm thu hút lao động nước ngoài:

  • Lao động phổ thông có thu nhập trên 1000 USD/tháng (tương đương khoảng 23 triệu VNĐ/tháng) chưa tính làm thêm. Lao động có tay nghề và kinh nghiệm có thu nhập từ 1800 - 3000 USD/tháng (tương đương 42 - 70 triệu VNĐ/tháng). Tuy nhiên, con số này chỉ là mức tham khảo và có thể thay đổi theo thời điểm.
  • Có thể làm thêm vào buổi tối trong tuần và cuối tuần. Bạn không bị ràng buộc phải làm thêm trong cùng công ty, miễn là công việc là hợp pháp.
  • Gia hạn hợp đồng sau khi kết thúc hợp đồng dài hạn 2 năm tại nước này.
  • Doanh nghiệp cung cấp vé máy bay khứ hồi, ký túc xá gần nơi làm việc và trang thiết bị bảo hộ lao động.
  • Tham gia và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật pháp Hungary.
  • Chi phí tham gia chương trình xuất khẩu lao động Hungary chỉ bằng 2/3 so với chi phí truyền thống của các chương trình xuất khẩu lao động.
Người lao động có thể làm thêm để có thu nhập tốt
Người lao động có thể làm thêm để có thu nhập tốt

 

Làm việc ở môi trường có chất lượng sống tuyệt vời hàng đầu châu Âu

Việc làm việc tại Hungary mang lại những lợi ích sau:

  • Hungary có khí hậu lục địa ôn hoà, với bốn mùa rõ rệt, tương tự như ở Việt Nam. Điều này giúp bạn dễ dàng thích nghi với môi trường mới.
  • Đây là đất nước nổi tiếng với nhiều lễ hội văn hoá, lễ hội âm nhạc lớn mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.
  • Người dân Hungary rất thân thiện, hiếu khách và coi trọng tình cảm gia đình. Họ thường sống nhiều thế hệ trong một gia đình, tương tự như ở Việt Nam.
  • Hungary đặt mức độ an toàn thực phẩm lên hàng đầu, đảm bảo sự yên tâm khi sử dụng thực phẩm. Đồng thời, thực phẩm ở đây đa dạng theo mùa và có giá cả phải chăng.
  • Hungary có môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp bạn phát triển kỹ năng và học hỏi nhiều điều mới trong quá trình làm việc.

Cộng đồng người Việt Nam tại Hungary đông đúc

Tại Budapest, Hungary có cộng đồng người Việt với hơn 5000 người và một hệ thống hội nhóm điều hành có tổ chức. Điều này giúp bạn không cảm thấy lạc lõng khi mới đến một đất nước xa lạ. 

Bạn sẽ có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và tìm thấy sự hỗ trợ, sự chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng người Việt tại Budapest.

Chương trình định cư hấp dẫn

Chương trình định cư Châu Âu tại Hungary là lựa chọn được nhiều người yêu thích, với các tiêu chí sau:

  • Không có yêu cầu bắt buộc về việc biết ngoại ngữ khi tham gia chương trình.
  • Không yêu cầu phải đặt ký quỹ hay đóng một số tiền trước khi tham gia chương trình.
  • Bạn không bị ràng buộc phải cư trú tại Hungary khi tham gia chương trình.
  • Không có quy định về thời gian cư trú tối thiểu hoặc hạn chế khi tham gia chương trình.
  • Chương trình mở cho những người từ 18 tuổi trở lên tham gia.
  • Yêu cầu có đầu tư vào bất động sản tại Hungary với giá trị tối thiểu là 220.000 Euro (tương đương khoảng hơn 5,5 tỷ VNĐ).

Khi có tấm thẻ định cư Châu Âu, bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích. Không chỉ tự do di chuyển, du lịch, bạn còn được lựa chọn sống và làm việc tại các quốc gia Châu Âu như Thuỵ Sĩ, Bỉ, Đức, Pháp, Ý và nhiều quốc gia khác. Như vậy với thắc mắc có nên đi xklđ Hungary không, câu trả lời là có vì bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi làm việc tại đất nước này.

Chi phí đi xuất khẩu lao động Hungary như thế nào? 

Nhiều người lao động thường nghĩ rằng chi phí đi làm việc tại các nước Châu Âu ở mức rất cao. Tuy nhiên, thực tế cho thấy chi phí xuất khẩu lao động Hungary vô cùng hợp lý. Đặc biệt, nếu may mắn có đơn hàng tốt, bạn có thể chỉ phải bỏ ra trên dưới 100 triệu đồng để xuất khẩu lao động Hungary trong 2 năm.

Hy vọng rằng với những thông tin trên, các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc có nên đi xklđ Hungary không. Với những lợi ích vô cùng hấp dẫn, đây chắc chắn là một trong những điểm đến không thể bỏ qua cho những ai có nhu cầu xuất khẩu lao động châu Âu. Để tham khảo đơn hàng xuất khẩu lao động Hungary mới nhất, các bạn hãy truy cập sanxuatkhaulaodong.com.


Tin liên quan

 
 

Lương xuất khẩu lao động Hungary 2024 chính xác bao nhiêu?

Đất nước Hungary là một điểm đến hấp dẫn cho hàng nghìn lao động nước ngoài tìm kiếm cơ hội làm việc nhờ nền kinh tế phát triển và môi trường sống hiện đại. Nếu bạn đang quan tâm tới điểm đến này, lương xuất khẩu lao động Hungary chắc chắn là một trong những thắc mắc phổ biến hàng đầu.

 
 

Top 3 đơn hàng xuất khẩu lao động Hungary có thu nhập tốt hiện nay

Khi có ý định đi làm việc tại nước ngoài nhưng còn phân vân chưa biết chọn thị trường nào, xuất khẩu Hungary được xem là gợi ý vô cùng hấp dẫn. Đây là một thị trường có tiềm năng rất lớn trong tương lai với mức thu nhập cao cho người lao động. Cùng tìm hiểu về đơn hàng xuất khẩu lao động Hungary, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định tốt nhất.

 
 

2024 đi xklđ Hungary hết bao nhiêu tiền, có đắt không?

Đi xuất khẩu lao động là cánh cửa để người lao động thay đổi cuộc sống. Tuy nhiên, chi phí phải bỏ ra để tham gia một đơn hàng luôn là vấn đề lo ngại. Xklđ Hungary hết bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn những khoản chi phí đi Hungary mới nhất, cùng tham khảo nhé.

 
 

Giải đáp: Có nên đi xuất khẩu lao động Ba Lan hay không?

XKLĐ mang đến cơ hội nâng cao tay nghề, gia tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống và nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên, kèm theo đó là những khó khăn, áp lực. Để giúp bạn đưa ra quyết định có nên đi xuất khẩu lao động Ba Lan hay không, bài viết này sẽ đưa ra những thông tin khách quan, chân thực nhất về hình thức lao động này.

 
 

Những điều thú vị về đất nước Ba Lan

Ba Lan là một bức tranh muôn màu vô cùng độc đáo về lịch sử, con người, cảnh sắc, ẩm thực cũng như văn hóa. Tuy không quá nổi tiếng nhưng những thông tin thú vị về đất nước Ba Lan sẽ sẽ khiến bạn cảm thấy mới mẻ khi tìm hiểu.

 
 

Chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan 2024 | Chi tiết từng khoản

Trong những năm trở lại đây, lượng người quan tâm đến hình thức xuất khẩu lao động Ba Lan ngày càng tăng. Đây là một quốc gia thuộc châu u, không chỉ mang đến thu nhập cao, chất lượng cuộc sống tốt mà người lao động còn có cơ hội định cư. Vậy chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan có cao không? Tìm hiểu ngay nhé!

 
 

TOP những đơn hàng XKLĐ Nga có thu nhập tốt nhất hiện nay

Thị trường xuất khẩu lao động Nga sở hữu rất nhiều tiềm năng nên được lao động Việt Nam lựa chọn phổ biến trong thời gian qua. Nếu có mong muốn làm việc tại đất nước này, bạn có thể tham khảo TOP những đơn hàng XKLĐ Nga có thu nhập tốt dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

 
 

Những thông tin thú vị về nước Nga - Xứ sở bạch dương bí ẩn

Cựu Thủ tướng Anh - Winston Churchill đã nói: “Nước Nga là một câu đố được gói trong một hộp quà bí ẩn, bao bọc bởi lớp vỏ thần bí”. Thật vậy, những thông tin thú vị về đất nước Nga được bật mí trong bài viết này sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

 
 

Có nên đi xuất khẩu lao động Nga hay không?

Có nên đi xuất khẩu lao động Nga hay không là một quyết định quan trọng, cần được đánh giá một cách kỹ lưỡng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về thị trường lao động nước này cũng như một số thông tin quan trọng khác trước khi lựa chọn.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
3883
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1548
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32220
 
 
 
  /tháng
(1994 - 2006)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 16 Nam Chế biến thức ăn kèm tại Gunma, Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
196
 
 
 
  /tháng
(1984 - 2002)
Tuyển:  

Abey's Tuyển 10 Nam Kỹ sư Vận hành máy gia công cơ khí CNC, Osaka Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1473