Điều kiện đi xklđ Hungary 2024 và những thông tin cần biết

Hungary là một quốc gia nằm ở khu vực Trung u và là thành viên của Liên minh Châu u với nền kinh tế vô cùng phát triển. Trong những năm qua, xuất khẩu lao động Hungary đang thu hút người lao động trên toàn thế giới với chi phí thấp nhưng mức lương cơ bản cao. Nếu bạn đang quan tâm đến thị trường này, cùng tìm hiểu điều kiện đi xklđ Hungary để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Đôi nét cơ bản cần biết về đất nước Hungary

Trước khi tìm hiểu về điều kiện đi xklđ Hungary, cùng khám phá một số thông tin thú vị của quốc gia này.

Theo đó, Hungary vốn không có bờ biển nằm trong khu vực Trung Âu. Quốc gia này tiếp giáp với Slovakia ở phía bắc, Áo ở phía tây, Croatia và Serbia ở phía nam. Ngoài ra là tiếp giáp với Slovenia ở phía tây nam, Romania ở phía đông và Ukraine ở phía đông bắc. Hungary còn có những đặc điểm nổi bật về ngôn ngữ, văn hóa và khí hậu gồm:

  • Ngôn ngữ: Hungary được tính là một trong bốn ngôn ngữ chính thức của Liên minh Châu Âu.
  • Văn hóa: Hungary có một nền văn hóa lâu đời, nổi tiếng với các loại rau quả chất lượng cao và một nền ẩm thực đặc sắc. Quốc gia này cũng tổ chức nhiều lễ hội văn hóa và dân gian truyền thống hàng năm với đa dạng các thể loại âm nhạc.
  • Khí hậu: Vì không có bờ biển nên Hungary có khí hậu lục địa lạnh và khô. Tại đây đặc trưng bởi mùa đông lạnh có tuyết rơi và mùa hè nóng ẩm. Đặc điểm khí hậu này đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của thảm thực vật thảo nguyên, phục vụ cho ngành chăn nuôi gia súc tại Hungary.
Khí hậu ở Hungary khá ôn hòa, dễ thích nghi
Khí hậu ở Hungary khá ôn hòa, dễ thích nghi

Thị trường lao động tại Hungary với nhiều điều thu hút

Trong những năm gần đây, thị trường lao động Châu  Âu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với người lao động Việt Nam. Trong số đó, Hungary chính là đất nước đang dẫn đầu về thu hút số lượng lao động đi làm việc ở nước ngoài. Vậy thị trường này đã mở cửa và phát triển ra sao?

Trong những năm qua, để đáp ứng nhu cầu lao động trong nước, Hungary đang cần tiếp nhận một lượng lớn lao động từ nước ngoài. Ngoài việc tiếp nhận lao động từ các quốc gia trong khu vực Liên minh Châu Âu, Hungary cũng đang có nhu cầu tiếp nhận lao động từ các quốc gia khác trong và ngoài khu vực. Công việc chủ yếu trong các ngành công nghiệp và nông nghiệp.

Việt Nam chỉ mới bắt đầu gửi lao động sang làm việc tại Hungary từ năm 2018 và từ đó đến nay đã có hơn 2.700 lao động xuất cảnh. Số lượng lao động sang làm việc tại thị trường này đã tăng dần theo từng năm, trong đó có 465 người xuất cảnh vào năm 2021, 775 người vào năm 2022 và đã đạt trên 1000 lao động trong năm 2023.

Thị trường lao động Hungary thu hút nhiều người Việt Nam
Thị trường lao động Hungary thu hút nhiều người Việt Nam

 

Vậy điều kiện xklđ Hungary là gì?

Xuất khẩu lao động đến Hungary hứa hẹn mang đến một tương lai tươi sáng với mức lương cao và cuộc sống tốt. Để có thể làm việc tại Hungary và các nước trong khối Liên minh Châu Âu, có một số yêu cầu và điều kiện quan trọng bạn cần đáp ứng gồm:

  • Độ tuổi trong khoảng từ 18 đến 49.
  • Trình độ học vấn cần tốt nghiệp trung học cơ sở (THCS) trở lên.
  • Không yêu cầu tiếng Hungary (tuy nhiên, việc nắm vững một số từ vựng cơ bản trước khi đi làm việc là cần thiết để tránh những khó khăn giao tiếp và thuận lợi trong công việc).
  • Không có tiền án, tiền sự trước đó và có thái độ nghiêm túc, chăm chỉ và trung thực.
  • Không từng bị trượt visa hoặc bị trục xuất khỏi các nước.
  • Tình trạng sức khoẻ tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, lao, HIV/AIDS,... Không có khuyết tật như cụt ngón tay, không xăm hình, không có vấn đề về hàm răng hoặc môi, …
  • Không có giọng điệu đặc trưng.
  • Không mắc các bệnh về tim mạch, hô hấp, da liễu hay các bệnh liên quan đến thần kinh,...

Trên đây là điều kiện đi xklđ Hungary Hungary mà các bạn có thể tham khảo. Về cơ bản, điều kiện xuất khẩu lao động đến Hungary và các nước trong khối Liên minh Châu  Âu nói chung yêu cầu khá khắt khe.

Nếu nhận thấy mình đáp ứng đủ các điều kiện trên và có nhu cầu tham khảo thêm thông xin xuất khẩu lao động Hungary, các bạn có thể truy cập . Đây là nền tảng được nhiều người lựa chọn với mục đích đăng ký xklđ trực tiếp với nhà tuyển dụng để tìm kiếm hàng ngàn công việc tại rất nhiều các quốc gia châu Âu trong đó có Hungary. Với việc được đăng ký trực tiếp với nhà tuyển dụng mà không phải qua các bước trung gian, điều này sẽ giúp bạn giảm các chi phí không cần thiết. 

Bên cạnh đó, sàn còn cung cấp nhiều thông tin giải đáp liên quan xuất khẩu lao động một cách khách quan. Điều này nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của các ứng viên khi đăng ký xuất khẩu lao động.


Tin liên quan

 
 

Những thông tin thú vị về Hungary không phải ai cũng biết

Hungary là một quốc gia yên bình, có lịch sử lâu đời và dài nhất ở Châu Âu. Trong những năm qua, rất nhiều người quan tâm đến việc xuất khẩu lao động sang Hungary vì những lý do như thu nhập hấp dẫn và môi trường làm việc tương đối lý tưởng. Ngoài ra, Hungary cũng là một trong những quốc gia đáng sống với cảnh quan lãng mạn, kiến trúc đồ sộ… Nếu bạn đang có kế hoạch đi làm việc xuất khẩu lao động tại đây, hãy cùng khám phá những thông tin thú vị về Hungary mà bạn không thể bỏ qua!

 
 

Lương xuất khẩu lao động Hungary 2024 chính xác bao nhiêu?

Đất nước Hungary là một điểm đến hấp dẫn cho hàng nghìn lao động nước ngoài tìm kiếm cơ hội làm việc nhờ nền kinh tế phát triển và môi trường sống hiện đại. Nếu bạn đang quan tâm tới điểm đến này, lương xuất khẩu lao động Hungary chắc chắn là một trong những thắc mắc phổ biến hàng đầu.

 
 

Thời điểm hiện tại có nên đi xklđ hungary không?

Hungary là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu tại châu u. Với nhu cầu lao động cao và không ngừng gia tăng, trong vài năm trở lại đây Hungary đã thu hút lao động nước ngoài đến làm việc tại ngày một nhiều. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi xklđ Hungary không, cùng tham khảo thông tin để có sự lựa chọn tốt nhất.

 
 

Top 3 đơn hàng xuất khẩu lao động Hungary có thu nhập tốt hiện nay

Khi có ý định đi làm việc tại nước ngoài nhưng còn phân vân chưa biết chọn thị trường nào, xuất khẩu Hungary được xem là gợi ý vô cùng hấp dẫn. Đây là một thị trường có tiềm năng rất lớn trong tương lai với mức thu nhập cao cho người lao động. Cùng tìm hiểu về đơn hàng xuất khẩu lao động Hungary, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định tốt nhất.

 
 

2024 đi xklđ Hungary hết bao nhiêu tiền, có đắt không?

Đi xuất khẩu lao động là cánh cửa để người lao động thay đổi cuộc sống. Tuy nhiên, chi phí phải bỏ ra để tham gia một đơn hàng luôn là vấn đề lo ngại. Xklđ Hungary hết bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn những khoản chi phí đi Hungary mới nhất, cùng tham khảo nhé.

 
 

Giải đáp: Có nên đi xuất khẩu lao động Ba Lan hay không?

XKLĐ mang đến cơ hội nâng cao tay nghề, gia tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống và nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên, kèm theo đó là những khó khăn, áp lực. Để giúp bạn đưa ra quyết định có nên đi xuất khẩu lao động Ba Lan hay không, bài viết này sẽ đưa ra những thông tin khách quan, chân thực nhất về hình thức lao động này.

 
 

Những điều thú vị về đất nước Ba Lan

Ba Lan là một bức tranh muôn màu vô cùng độc đáo về lịch sử, con người, cảnh sắc, ẩm thực cũng như văn hóa. Tuy không quá nổi tiếng nhưng những thông tin thú vị về đất nước Ba Lan sẽ sẽ khiến bạn cảm thấy mới mẻ khi tìm hiểu.

 
 

Chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan 2024 | Chi tiết từng khoản

Trong những năm trở lại đây, lượng người quan tâm đến hình thức xuất khẩu lao động Ba Lan ngày càng tăng. Đây là một quốc gia thuộc châu u, không chỉ mang đến thu nhập cao, chất lượng cuộc sống tốt mà người lao động còn có cơ hội định cư. Vậy chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan có cao không? Tìm hiểu ngay nhé!

 
 

TOP những đơn hàng XKLĐ Nga có thu nhập tốt nhất hiện nay

Thị trường xuất khẩu lao động Nga sở hữu rất nhiều tiềm năng nên được lao động Việt Nam lựa chọn phổ biến trong thời gian qua. Nếu có mong muốn làm việc tại đất nước này, bạn có thể tham khảo TOP những đơn hàng XKLĐ Nga có thu nhập tốt dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
3883
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1548
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32220
 
 
 
  /tháng
(1994 - 2006)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 16 Nam Chế biến thức ăn kèm tại Gunma, Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
196
 
 
 
  /tháng
(1984 - 2002)
Tuyển:  

Abey's Tuyển 10 Nam Kỹ sư Vận hành máy gia công cơ khí CNC, Osaka Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1473