Chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan 2024 | Chi tiết từng khoản

Trong những năm trở lại đây, lượng người quan tâm đến hình thức xuất khẩu lao động Ba Lan ngày càng tăng. Đây là một quốc gia thuộc châu u, không chỉ mang đến thu nhập cao, chất lượng cuộc sống tốt mà người lao động còn có cơ hội định cư. Vậy chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan có cao không? Tìm hiểu ngay nhé!

Chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan hết bao nhiêu?

Đến châu Âu làm việc là niềm mơ ước của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn ứng viên đăng ký đều là những người lao động hiện đang có thu nhập thấp. Do đó, trước khi đưa ra quyết định, vấn đề chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan là bao nhiêu rất được quan tâm.

Hiện nay, hợp đồng xuất khẩu lao động Ba Lan sẽ kéo dài trong vòng 2 năm. Ước tính chi phí xkld Ba Lan cho mỗi đơn hàng từ 5.500 - 7.000 Euro, tương đương khoảng 150 - 200 triệu đồng. Dưới đây là những khoản chi phí mà bạn sẽ phải nộp:

  • Chi phí làm hồ sơ, giấy tờ để được đi xuất khẩu lao động tại Ba Lan theo quy định của Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội. Tùy thuộc vào bên thuê lao động mà khoản chi phí này có thể thay đổi.
  • Chi phí để làm thủ tục xuất và nhập cảnh.
  • Chi phí thi tuyển đơn hàng xkld Ba Lan.
  • Chi phí học chuyên môn và ngoại ngữ trước khi bay.
  • Chi phí cho công ty hỗ trợ làm giấy tờ, thủ tục.
  • Phụ phí phát sinh khác.
Chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan từ 150 - 200 triệu đồng
Chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan từ 150 - 200 triệu đồng

 

Chủ lao động sẽ cung cấp miễn phí chỗ ở, phương tiện đi lại, vé máy bay và bảo hiểm. Tuy nhiên, bạn sẽ cần chuẩn bị một khoản tiền khác để có thể mua đồ cá nhân, ổn định cuộc sống khi đặt chân đến Ba Lan.

Sau khi hết hợp đồng, nếu có nhu cầu ở lại làm việc, bạn có thể gia hạn hợp đồng mà không mất thêm chi phí. Đây cũng là một trong những lợi thế khi đi XKLĐ Ba Lan. Ngoài ra, bạn có thể giảm thiểu chi phí bằng cách tự học ngoại ngữ và tìm kiếm trung tâm môi giới uy tín trước khi ứng tuyển.

Thông tin một số đơn hàng xkld Ba Lan bay nhanh, phí thấp

Dưới đây là thông tin về một số đơn hàng xuất khẩu lao động Ba Lan lương cao, thủ tục bay nhanh và có mức chi phí vừa phải hiện đang tuyển dụng:

  • Đơn hàng lắp ráp điện tử (Nam nữ 20 - 50 tuổi): Thực hiện các công việc sản xuất đơn giản trong sản xuất điện tử gia dụng, lắp ráp các phần tử và linh kiện cần thiết cho dây chuyền sản xuất. Mức lương cơ bản là 26 triệu/tháng, được làm thêm 2 - 3h/ngày. Tổng thu nhập dự kiến khoảng 32 triệu/tháng.
  • Đơn hàng thu hoạch nấm (Nam nữ 20 - 50 tuổi): Trồng, thu hoạch, đóng gói nấm. Lương cơ bản 21 triệu/tháng, làm thêm nhiều, lương làm thêm theo quy định công ty. Yêu cầu tốt nghiệp cấp 3 trở lên, sức khỏe và thị lực tốt.
  • Đơn hàng sản xuất thịt (Nam nữ 19 - 45 tuổi): Cắt tỉa, phân loại, đóng gói gia cầm trên dây chuyền sản xuất. Lương cơ bản 1.000 USD/tháng, làm thêm nhiều, thu nhập dự kiến khoảng 1.500 USD/tháng. Yêu cầu tốt nghiệp cấp 3 trở lên, sức khỏe và thị lực tốt.
  • Đơn hàng thợ hàn (Nam 20 - 50 tuổi): Hàn hồ quang trong bình khí, hàn bán tự động, hàn trong bình khí CO2.Lương cơ bản 36 triệu/tháng, làm thêm nhiều, thu nhập dự kiến khoảng 42 triệu/tháng. Yêu cầu có kinh nghiệm về hàn MIG/MAG/TIG, tình trạng sức khỏe tốt.
  • Đơn hàng điện tử (Nam nữ 20- 45 tuổi): Lắp ráp linh kiện điện tử. Lương cơ bản 30 triệu/tháng, được làm thêm nhiều, thu nhập dự kiến 30-40 triệu/tháng.  Yêu cầu tốt nghiệp cấp 3 trở lên, sức khỏe và thị lực tốt.
  • Đơn hàng chế biến thịt bò (Nam nữ 18 - 45 tuổi): Thực hiện các công việc chế biến thịt bò. Lương cơ bản 40.00 triệu/tháng, làm thêm 1 - 2h/ngày, thu nhập dự kiến 50 triệu/tháng. Yêu cầu có tay nghề liên quan, sức khỏe và thị lực tốt. Chi phí đi xuất khẩu lao động Ba Lan đơn hàng này là 7000 USD.
Các đơn hàng xuất khẩu lao động Ba Lan rất đa dạng
Các đơn hàng xuất khẩu lao động Ba Lan rất đa dạng

 

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết cũng như tham khảo thêm các đơn hàng khác, bạn đọc truy cập ngay website Sàn xuất khẩu lao động .com. Đây là nền tảng giúp người lao động cập nhật thông tin, tạo hồ sơ và đăng ký ứng tuyển miễn phí với nhà tuyển dụng.

Bạn có thể dễ dàng tìm việc làm theo quốc gia, ngành nghề, độ tuổi, giới tính,...Sàn xuất khẩu lao động .com luôn sẵn sàng hỗ trợ người lao động, giúp bạn đạt được quyền lợi tối đa khi đăng ký. Cũng nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được công sức, thời gian và chi phí vào những tập đoàn “ma”.

Chi phí xuất khẩu lao động Ba Lan cao hơn nhiều so với các thị trường truyền thống khác như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan. Tuy nhiên, đi kèm với đó là mức lương, điều kiện sống, quyền lợi được đảm bảo tốt hơn. Các đơn hàng xuất khẩu lao động Ba Lan đang tuyển dụng hiện nay rất đa dạng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn dựa trên tình hình sức khỏe, chuyên môn và tài chính của bản thân.


Tin liên quan

 
 

Những điều thú vị về đất nước Ba Lan

Ba Lan là một bức tranh muôn màu vô cùng độc đáo về lịch sử, con người, cảnh sắc, ẩm thực cũng như văn hóa. Tuy không quá nổi tiếng nhưng những thông tin thú vị về đất nước Ba Lan sẽ sẽ khiến bạn cảm thấy mới mẻ khi tìm hiểu.

 
 

TOP những đơn hàng XKLĐ Nga có thu nhập tốt nhất hiện nay

Thị trường xuất khẩu lao động Nga sở hữu rất nhiều tiềm năng nên được lao động Việt Nam lựa chọn phổ biến trong thời gian qua. Nếu có mong muốn làm việc tại đất nước này, bạn có thể tham khảo TOP những đơn hàng XKLĐ Nga có thu nhập tốt dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

 
 

Những thông tin thú vị về nước Nga - Xứ sở bạch dương bí ẩn

Cựu Thủ tướng Anh - Winston Churchill đã nói: “Nước Nga là một câu đố được gói trong một hộp quà bí ẩn, bao bọc bởi lớp vỏ thần bí”. Thật vậy, những thông tin thú vị về đất nước Nga được bật mí trong bài viết này sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

 
 

Có nên đi xuất khẩu lao động Nga hay không?

Có nên đi xuất khẩu lao động Nga hay không là một quyết định quan trọng, cần được đánh giá một cách kỹ lưỡng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về thị trường lao động nước này cũng như một số thông tin quan trọng khác trước khi lựa chọn.

 
 

Lương xuất khẩu lao động Nga cập nhật mới nhất 2024

Nga được xem là một trong những thị trường tiềm năng nhất cho những người Việt Nam có nhu cầu xuất khẩu lao động. Để có thông tin cập nhật mới nhất về mức lương xuất khẩu lao động Nga cũng như điều kiện cần có nếu muốn được làm việc tại quốc gia này, hãy tham khảo bài viết chia sẻ ngay dưới đây.

 
 

Chi phí xuất khẩu lao động sang Nga hết bao nhiêu tiền?

Trong vài năm trở lại đây, thị trường xuất khẩu lao động Nga được xem là “miếng bánh” tiềm năng được nhiều lao động Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Điều kiện để được làm việc tại Nga không quá khắt khe, lương bổng cũng khá cao trong khi chi phí sinh hoạt ở mức vừa phải. Tuy nhiên, nhiều người lao động còn băn khoăn khi không biết tổng chi phí xuất khẩu lao động sang Nga hết bao nhiêu tiền?

 
 

Khám phá những thông tin thú vị về đất nước Đan Mạch

Đan Mạch là quốc gia nhỏ nhất trên bán đảo Scandinavisa, thuộc khu vực Bắc  Âu. Đây là một đất nước đa màu sắc, đa văn hóa với nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những thông tin cơ bản về đất nước này, đừng bỏ lỡ chia sẻ trong bài viết dưới đây.

 
 

Thời điểm này có nên đi xuất khẩu lao động Đan Mạch không?

Là một đất nước có nền kinh tế phát triển và một xã hội phồn hoa, văn minh, Đan Mạch đang là điểm đến của nhiều lao động quốc tế trong đó có Việt Nam. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên đi xuất khẩu lao động Đan Mạch không? Hãy tham khảo ngay những thông tin mới nhất liên quan đến chủ đề này để có thể đưa ra quyết định chính xác và tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

 
 

Điều kiện xklđ Đan Mạch và những điều cần biết

Trong vài năm trở lại đây, xuất khẩu lao động đến các nước phương Tây đã trở thành xu hướng phổ biến. Trong số đó, Đan Mạch là thị trường lao động nhận được sự quan tâm hàng đầu nhờ mức lương hấp dẫn và chế độ phúc lợi tốt dành cho lao động nước ngoài. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến thị trường này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất về xuất điều kiện xklđ Đan Mạch.

 
 

Chi phí xklđ Đan Mạch 2024 có cao không?

Đan Mạch là một thị trường hấp dẫn thu hút sự quan tâm nhiều lao động nước ngoài trong đó có Việt Nam. Khi có mong muốn đến làm việc tại đây, chi phí XKLĐ Đan Mạch là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm tại Đan Mạch, dưới đây là những thông tin liên quan cần tìm hiểu để có sự chuẩn bị tốt nhất.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
3883
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1548
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32220
 
 
 
  /tháng
(1994 - 2006)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 16 Nam Chế biến thức ăn kèm tại Gunma, Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
196
 
 
 
  /tháng
(1984 - 2002)
Tuyển:  

Abey's Tuyển 10 Nam Kỹ sư Vận hành máy gia công cơ khí CNC, Osaka Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1503