Hoạt động kết nối việc làm cho ứng viên điều dưỡng, hộ lý Chương trình EPA – Khóa 11

Ngày 05/12/2023 tại Hà Nội, Tổ chức Phúc lợi quốc tế Nhật Bản (JICWELS) tổ chức Hội chợ kết nối và phỏng vấn tìm vị trí việc làm cho ứng viên điều dưỡng, hộ lý sang làm việc tại Nhật Bản trong khuôn khổ Hiệp định Đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản - VJEPA (Chương trình EPA - Khóa 11).

Tham dự sự kiện có đại diện gần 60 cơ sở tiếp nhận tại Nhật Bản mong muốn tiếp nhận ứng viên điều dưỡng và hộ lý Khóa 11, Chương trình EPA từ Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Viết Hương, Phó Cục trưởng Cục Quản lý lao động ngoài nước đánh giá cao Tổ chức Phúc lợi quốc tế Nhật Bản (JICWELS) đã phối hợp tổ chức Hoạt động kết nối việc làm cho ứng viên Khóa 11 Chương trình EPA. Đây là dịp để các đơn vị tiếp nhận tại Nhật Bản giới thiệu về cơ sở của mình, kế hoạch và nhu cầu tiếp nhận cũng như thông tin về yêu cầu đối với ứng viên, quyền lợi và nghĩa vụ của ứng viên khi làm việc tại Nhật Bản.

Với thông tin, hình ảnh về nơi làm việc, đặc thù công việc, các điều khoản cụ thể về việc làm, quyền lợi, chế độ phúc lợi cũng như sự đãi ngộ đối với người lao động nước ngoài khi làm việc tại Nhật Bản do cơ sở tiếp nhận trực tiếp cung cấp và giải đáp, hy vọng ứng viên Khóa 11 của Chương trình sẽ lựa chọn được những cơ sở tiếp nhận phù hợp nhất với mong muốn và nguyện vọng của bản thân.

Đối với ứng viên, đây là cơ hội để họ tự giới thiệu về bản thân, về trình độ năng lực, sở thích cũng như mong muốn khi làm việc tại Nhật Bản. Từ đó, các cơ sở, tổ chức tiếp nhận sẽ lựa chọn được những ứng viên phù hợp nhất với yêu cầu và đáp ứng được nhu cầu của ứng viên.

Những năm trước đây, JICWELS đều phối hợp tổ chức hoạt động kết nối tìm việc làm cho ứng viên EPA các khóa. Đặc biệt trong năm 2022, toàn bộ ứng viên Khóa 10 đều được kết nối và tìm được cơ sở tiếp nhận phù hợp với mong muốn và nguyện vọng của bản thân tại Hội chợ kết nối việc làm.

ông Yoshikazu Kataoka, Giám đốc điều hành, Tổ chức Phúc lợi quốc tế Nhật Bản hy vọng tại sự kiện này, toàn bộ ứng viên Chương trình EPA Khóa 11 đều tìm được cơ sở tiếp nhận phù hợp, đáp ứng được nguyện vọng và yêu cầu của bản thân.

Chương trình EPA là cơ hội việc làm tốt, hấp dẫn để sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng, hộ lý của Việt Nam có điều kiện nâng cao tay nghề, kỹ năng và thu nhập tốt ở Nhật Bản, tạo điều kiện thuận lợi đối với sinh viên ra trường tìm kiếm việc làm phù hợp với cơ hội làm việc lâu dài tại Nhật Bản.

Ứng viên tham gia Chương trình sẽ được đài thọ toàn bộ các chi phí liên quan gồm:

- Được đài thọ toàn bộ chi phí ăn, ở, học tập; được trợ cấp tiền sinh hoạt phí trong thời gian tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật 12 tháng tại Việt Nam;

- Được đài thọ chi phí vé máy bay, lệ phí visa sang Nhật Bản, vé máy bay về Việt Nam sau khi hoàn thành Chương trình (ứng viên chỉ phải chi trả chi phí khám sức khỏe trước khi đi);

- Được đài thọ chi phí tham gia khóa đào tạo nâng cao tại Nhật Bản trong thời gian 2 tháng trước khi đến cơ sở tiếp nhận

Nguồn: Dolab.gov.vn


Tin liên quan

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1984 - 2001)
Tuyển:  

Năm Châu IMS Tuyển 06 Nam Kỹ sư cơ khí tại Hàn Quốc

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1468
 
 
 
  /tháng
(1999 - 2006)
Tuyển:  

MPK Tuyển 30 Nữ Thực phẩm bánh mỳ - Sashimi - Cơm hộp tại Nigata

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
348
 
 
 
  /tháng
(1974 - 2006)
Tuyển:  

Đơn Hungary trình cục - Cam kết 03 - 04 tháng xuất cảnh - Phí thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
4063
 
 
 
  /tháng
(1972 - 2006)
Tuyển:  

Hot Hot Hot - Đơn hàng Latvia cấp phép 05 năm cư trú - Thu nhập ~ 40 triệu.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1636
 
 
 
  /tháng
(1982 - 2005)
Tuyển:  

ĐH Nam Nữ Chế Biến Thuỷ Sản Nga - Hợp Pháp - Thu Nhập Cao

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
32371