Năm Châu IMS khai trương văn phòng đại diện tư vấn xuất khẩu lao động và du học tại Hải Phòng

Qua gần 20 năm kinh nghiệm, NAM CHAU IMS là doanh nghiệp hoạt động có uy tín trong lĩnh vực đưa người Việt Nam đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài do Bộ Lao động Thương Binh & Xã Hội cấp phép.

Chúng tôi đã thành công đưa hàng ngàn lao động Việt Nam đi làm việc có thời hạn tại các thị trường nước ngoài tiềm năng như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Ba Lan…. Những quốc gia có cơ hội nghề nghiệp với cách làm việc chuyên nghiệp, hiện đại cùng mức lương hấp dẫn, NAM CHAU IMS đã mang đến cho người lao động cơ hội thay đổi cuộc sống, đây cũng chính là tôn chỉ hoạt động mà chúng tôi luôn đề cao và cố gắng thực hiện.

Công ty NAM CHAU IMS được Sở Giáo Dục và Đào Tạo TP Hà Nội cấp giấy chứng nhận dịch vụ tư vấn Du Học ngày 15 tháng 03 năm 2018. Từ khi được cấp phép tới nay chúng tôi đã liên kết với nhiều trường có danh tiếng trên thế giới như Đức, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Mỹ,...Chúng tôi đã đưa hàng ngàn du học sinh ra nước ngoài học tập và làm việc đem lại giá trị lớn cho bản thân và xã hội.

Luôn xem chất lượng nguồn lao động là hàng đầu, uy tín làm nền tảng của thương hiệu, trong suốt quá trình hình thành, xây dựng và phát triển, NAM CHAU IMS tuân thủ tuyệt đối hệ thống giá trị cốt lõi: Tín – Tạo – Chuyên – Chất - Chính.

  • Tín: lấy uy tín là kim chỉ nam.
  • Tạo: lấy đào tạo làm cốt lõi.
  • Chuyên: lấy chuyên nghiệp là nền tảng.
  • Chất: lấy chất lượng nguồn lao động là lợi thế.
  • Chính: lấy nguồn thu nhập cao của lao động làm động lực phát triển.

Nhờ việc tôn trọng tôn chỉ hoạt động và các giá trị cốt lõi, NAM CHAU IMS đã xây dựng được hệ thống hợp tác lớn mạnh gồm: Đối tác, mạng lưới tuyển dụng lao động & du học sinh trải rộng khắp cả nước.

Ngày hôm nay, NAM CHAU IMS tiếp tục có mặt tại Hải Phòng như một minh chứng lan tỏa thương hiệu của những đơn vị hàng đầu, chúng tôi vui mừng thông báo chính thức ra mắt văn phòng tư vấn đại diện tại:  Số 223 Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng.

Chúng tôi tin tưởng văn phòng do anh Hoàng Sơn phụ trách sẽ trở thành địa chỉ tin cậy giúp người lao động tại Hải Phòng nói riêng và khu vực xunh quanh nói chung không phải trải qua trung gian môi giới tự tin lựa chọn văn phòng là địa chỉ tin cậy để gửi gắm.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tác giả bài viết: Ông Phạm Xuân Trường

 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top doanh nghiệp xklđ
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
  /tháng
(1994 - 2003)
Tuyển:  

Đơn hàng kỹ sư nông nghiệp Nhật Bản - Chăm sóc sân Gold - Phí xuất cảnh thấp.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
1414
 
 
 
  /tháng
(1997 - 2006)
Tuyển:  

Tuyển 45 Nam Nữ Chế biến thực phẩm tại Osaka, Nhật Bản

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
3943
 
 
 
  /tháng
(1979 - 1999)
Tuyển:  

Tuyển 05 Nam thợ Hàn 6G xklđ Liên Bang Nga.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
2347
 
 
 
  /tháng
(1999 - 2006)
Tuyển:  

Tuyển sinh du học Hàn Quốc ngành Golf - Hệ cao đẳng D2-1.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
2291
 
 
 
  /tháng
(1979 - 2000)
Tuyển:  

SKK Logistics Hàn Quốc tuyển 10 Nam kỹ sư làm vận tải, xây dựng tại Gyeongsangbuk-do.

 
Tư vấn:    
   
 
 
Tư vấn giúp tôi
258